SAO » Chuyện làng sao

Quang Huy từng ám chỉ về một người vợ phản bội, toan tính, làm tổn thương mình?

Thứ tư, 24/10/2018 21:03

Những thông tin bên lề chuyện ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn đang thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Trong khi công chúng còn đang tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thì cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đã bất ổn từ rất lâu. Ngoài ra, họ cũng dành nhiều sự tò mò về nguyên nhân tan vỡ này.

Một vài nghi án trên mạng xã hội rộ lên chuyện xuất hiện "người thứ ba" xinh đẹp. Tuy nhiên, lời đồn chỉ là lời đồn, chưa có điều gì xác thực chứng minh cho nghi án này.

Quang Huy từng chia sẻ đầy ẩn ý khiến người đọc dễ hiểu lầm

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là vào 2 tháng trước khi công khai chuyện hôn nhân đứng bên vực thẳm, Quang Huy từng có một status đầy ẩn ý, khó hiểu. Anh viết: "16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình. I'll always love you!".

Nhiều người tinh ý thắc mắc rằng, Quang Huy thành lập Wepro được 16 năm, Phạm Quỳnh Anh cũng ở bên anh 16 năm, vì sao anh lại chỉ gọi Wepro là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, toan tính thiệt hơn, thực dụng? Điều này sẽ dễ gây hiểu lầm cho công chúng, không lẽ có một "người vợ" khác gây ra cho anh sự đau khổ, tổn thương?

Hình ảnh ngọt ngào năm xưa nay còn đâu

Vào ngày họp báo ra mắt MV mới, Phạm Quỳnh Anh từng nói, cô và Quang Huy sẽ chọn một thời điểm thích hợp để lên tiếng về ồn ào hôn nhân. Quang Huy cũng khẳng định, anh không muốn mình nói một kiểu. Bởi ở họ luôn hướng đến điểm chung là bảo vệ bình yên cho các con. Câu chuyện thực hư thế nào, nguyên nhân ra sao phải chờ họ bình tâm và chọn thời điểm để chính thức trả lời công chúng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới