SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê chở Thúy Nga đi chùa bằng xế hộp mới tậu giá nửa triệu đô

Thứ sáu, 03/02/2023 15:15

Ca sĩ Quang Lê đã lái xế hộp mới mua đến chúc Tết và chở Thúy Nga đi chùa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã chia sẻ những hình ảnh đón người bạn thân là Quang Lê đến nhà mình chúc tết. Nam ca sĩ diện áo dài đen cực ngầu và lái xế hộp mới tậu đến nhà bạn thân để chở cô đi chùa. Nữ danh hài trêu bạn: "Nghe đồn ông mới mua xe một triệu đô hả?". Nam ca sĩ hài hước bảo: "Nói một triệu là hơi quá, nửa triệu đô thôi. Tui mặc áo dài có một con rồng đỏ. Bà mặc áo dài đỏ. Hai đứa mình đi xế hộp đỏ nữa là quá hợp".

Thúy Nga còn chu đáo chuẩn bị sẵn bưởi da xanh và sầu riêng cho bạn mình thưởng thức để lấy may mắn. Quang Lê khen nhà của bạn chí cốt quá sang khi chiêu đãi mình trái cây đặc sản Việt Nam lại còn có cả nhạc cổ điển cho mình thư giãn. Quang Lê tiết lộ, mình và nữ danh hài có mối quan hệ thân thiết từ lâu, dù cả hai trôi dạt về đâu nhưng cuối cùng vẫn dạt lại gần nhau.

Thúy Nga chiều đãi bưởi da xanh và sầu riêng khi Quang Lê đến nhà chơi.

Quang Lê lái xế hộp nửa triệu đô đưa Thúy Nga đi chùa.

Ngay sau đó, Thúy Nga diện áo dài đỏ rất sang trọng ngồi trên xế hộp của Quang Lê để di chuyển đến chùa. Nữ danh hài được bạn thân chụp khá nhiều ảnh đẹp tha hồ sống ảo trên Facebook. Cả hai còn tranh thủ quảng cáo cho chương trình mà mình góp mặt trong dịp tết ở hải ngoại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)