SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê công khai hẹn hò Hà Thanh Xuân, còn hôn lên má người đẹp bày tỏ tình cảm

Thứ hai, 08/04/2024 14:03

Ca sĩ Quang Lê và Hà Thanh Xuân có màn tương tác khi hội ngộ ở Việt Nam.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Lê đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hội ngộ Hà Thanh Xuân tại Việt Nam. Nam ca sĩ tự tin tuyên bố: "Quang Lê đưa Hà Thanh Xuân đi phố Nguyễn Huệ, công khai hẹn hò".

Cũng trong buổi hẹn này, Quang Lê tặng Hà Thanh Xuân chiếc ô màu vàng, trùng màu sắc hoa văn trên áo của Hà Thanh Xuân. Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm và có màn tương tác ngọt hơn mía lùi. Quang Lê thoải mái chia sẻ: "Không gặp nhớ Xuân quá! Từ ngày quen em anh mới biết nên mặc theo ý của em. Em rất là xinh đẹp. Người ta nói mưa dầm thấm lâu đó. Ngày xưa biết Xuân thoáng qua thôi nhưng từ khi hát chung, đứng kế bên nhìn miệng thấy có cảm xúc đấy. Khi anh hát với em, em gợi cảm, cảm xúc khác khi hát với một người bạn".

Quang Lê công khai hẹn hò Hà Thanh Xuân, còn hôn lên má người đẹp bày tỏ tình cảm.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân.

Trước đó, Hà Thanh Xuân và Quang Lê dính tin đồn chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác. Về phía ca sĩ Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới