SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê đăng ảnh bên con nuôi Phương Mỹ Chi giữa ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, dân mạng để lại nhiều lời khen

Thứ hai, 14/06/2021 08:24

Nhiều dân mạng khen ngợi Quang Lê đối tốt với Phương Mỹ Chi. Vì sau nhiều năm đi hát theo cha nuôi, gia đình Phương Mỹ Chi đã khấm khá lên hẳn, nhà xe đều có cả.

Trong showbiz, có nhiều sao Việt nhận con nuôi để nâng đỡ và hỗ trợ trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, phải kể đến như: Hoài Linh, Phi Nhung, Quang Lê...

Những ngày gần đây, dân mạng xôn xao khi biết quản lý Phi Nhung giữ tiền cát - xê và tiền thường 200 triệu mà Hồ Văn Cường được trao tặng khi đạt giải quán quân Vietnam Idol Kids. Đi hát theo Phi Nhung nhiều năm nhưng căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường vẫn chưa được xây mới, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Trước lùm xùm này, phía Phi Nhung và quản lý cho biết chỉ giữ hộ tiền cát - xê của Hồ Văn Cường đến năm 18 tuổi rồi sẽ trả lại hết cho con. Nhưng phản hồi này vẫn không xoa dịu làn sóng bức xúc của dân mạng.

Mới đây, Quang Lê bất ngờ đăng ảnh bên con nuôi Phương Mỹ Chi và một ca sĩ trẻ khác kèm chú thích: "Cha con nhà em chỉ biết ở nhà chống dịch, chúc gia đình mình chủ nhật hạnh phúc bình an". Trong ảnh, có thể thấy giọng ca "Đập vỡ cây đàn" và con nuôi rất vui vẻ, thân thiết.

Quang Lê đăng ảnh thân thiết bên các con nuôi, trong đó có Phương Mỹ Chi.

Dù không nhắc gì đến lùm xùm của Phi Nhung, nhưng bên dưới bài viết của Quang Lê nhiều dân mạng đã để lại bình luận so sánh:

- Đấy giá như em Cường có người cha giống Quang Lê thì đâu đến nỗi. Tội cháu Cường quá. Ai lại giữ 5 năm trời không biết tiền cát xê.

- Vậy mới biết tấm lòng của Quang Lê đối với con nuôi tốt như thế nào... Sau này ai về đội của Quang Lê là có tất cả nhé bà con.

- Thế mới thấy Phương Mỹ Chi may mắn như thế nào khi có được cha nuôi như anh Quang Lê. Nhà cửa xe cộ đi theo Quang Lê bây giờ có hết.

- Đó cứ như anh Lê, con nuôi nhưng tiền bạc sòng phẳng, đâu ra đó nên đó giờ mọi thứ vẫn ok, Mỹ Chi thì cũng đã có tiền giúp gia đình khá lên, tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát, không như ai kia....

Loạt ảnh được Quang Lê chụp trong quãng thời gian ở nhà chống dịch.

Dân mạng hết lời khen ngợi Quang Lê khi so sánh với Phi Nhung.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới