SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê để đầu trần ngang nhiên ngồi xe máy lượn phố

Thứ ba, 15/09/2015 15:52

Mới đây, nam ca sĩ Quang Lê khiến nhiều người bức xúc khi để đầu trần ngồi xe máy lượn phố.

Quang Lê khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải hình ảnh "quên đội nón bảo hiểm" mà không bị công an giao thông xử phạt. Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" chia sẻ: "Chiều Sài Gòn nắng nhạt, Quang Lê quên đội nón bảo hiểm, bị giao thông tuýt còi nhưng không phạt chỉ cảnh cáo lần đầu. Các anh quá dễ thương phải không? Gửi 1000 nụ hôn..."

Chia sẻ của Quang Lê nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng: "Đã không đội mũ bảo hiểm lại còn khoe", "Quang Lê ngày càng xem thường pháp luật chứ ở Mỹ đi, chạy xe mà không dây an toàn xem thử có bị cảnh cáo không?", "Cái này thì phải phạt nặng vì biết luật mà vẫn cố tình vi phạm"...

Quang Lê bị công chúng chỉ trích vì không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy

Quang Lê còn vui vẻ khoe hình ảnh không đội mũ bảo hiểm với fan

Quang Lê nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" đã lên tiếng thanh minh cho hành động của mình

Hành động không đẹp của Quang Lê khiến nhiều người bức xúc. Trước đó, Quang Lê cũng gây chú ý khi để đầu trần chở con nuôi Phương Mỹ Chi đi ăn.

Quang Lê từng để đầu trần chở con nuôi Phương Mỹ Chi đi ăn

Quang Lê là một nam ca sĩ có giọng ca ngọt ngào được nhiều người yêu mến. Nhưng sau những scandal liên tiếp như: thản nhiên ngồi lên mộ nhạc sĩ quá cố, chụp ảnh trong Miếu Bà hay không đội mũ bảo hiểm đã vô tình khiến anh "mất điểm" trong mắt người hâm mộ.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới