SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê gây tranh cãi khi đăng hình liveshow có mặt NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung và cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 02/09/2021 09:34

Quang Lê nhận chỉ trích từ cư dân mạng khi sử dụng hình ảnh của nhiều nghệ sĩ như NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung, thậm chí cả người đã qua đời là cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây trên fanpage của mình, ca sĩ Quang Lê đăng tải bài viết giới thiệu liveshow của anh. Tuy nhiên chuyện sẽ không có gì để dân mạng tranh cãi nếu như hình ảnh giới thiệu video liveshow có hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài. Chưa kể poster còn có hình ảnh của NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung cũng được dính phải vô số tranh cãi trước đó. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không được hài lòng.

Bài đăng gây chú ý của ca sĩ Quang Lê.

Ngay lập tức, bài đăng của Quang Lê nhận về không ít các chỉ trích đến từ một số bộ phận cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã sai khi sử dụng cả hình ảnh của người đã mất như cố nghệ sĩ Chí Tài ra để quảng cáo.

Đồng thời còn có sự xuất hiện của Phi Nhung và NSƯT Hoài Linh. "Sao mời được nghệ sĩ Chí Tài", "Vẫn có Chí Tài vào diễn à", "Ngày cũ hay mới, Chí Tài chết rồi mà để trên poster chi vậy?", "Sao không gỡ ảnh chú Chí Tài",... nhiều bình luận khán giả phẫn nộ về hành động của ca sĩ Quang Lê.

Netizen bình luận cực gắt về hành động của nam ca sĩ.

Nhưng đáng chú ý hơn, nhiều tên tuổi khác cũng được Quang Lê gán vào ảnh quảng cáo như Phi Nhung, NSƯT Hoài Linh. Theo thông tin đang đưa trên các trang mạng, Phi Nhung hiện tại vẫn đang mắc Covid-19 và phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, việc sử dụng hình ảnh của cô vào lúc nào có phần không phù hợp với hoàn cảnh.

Nhiều cư dân mạng "mỉa mai" Quang Lê khi đã để hình NSƯT Hoài Linh vào chính giữa.

Được biết, thời gian qua Hoài Linh vẫn là cái tên bị cư dân mạng soi mói và chỉ trích. Không ít người quay lưng với nam danh hài trước việc "ngâm" tiền từ thiện miền Trung và không thông báo đến mạnh thường quân đóng góp.

Về Phi Nhung, nữ ca sĩ cũng đang chiến đấu trong phòng bệnh khi nhiễm Covid-19. Nhiều đồng nghiệp và khán giả vẫn tiếp tục cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bạo bệnh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới