SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê hiếm hoi nhắc về người vợ cũ bí ẩn, không ngại tiết lộ cuộc sống của người ấy ở hiện tại

Thứ bảy, 07/08/2021 10:00

Những chia sẻ của Quang Lê về người vợ ở tuổi 22 khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Quang Lê là một nam ca sĩ được biết đến với giọng ca đi vào lòng người qua những bài hát trữ tình. Anh từng nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Bên cạnh đó, Quang Lê cũng sở hữu rất nhiều bản hit tạo nên tên tuổi như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Về đâu mái tóc người thương, Thương về miền Trung. Dù hoạt động trong showbiz đã lâu thế nhưng ở hiện tại, Quang Lê vẫn sở hữu số lượng người hâm mộ rất đáng ghen tỵ.

Quang Lê là nam ca sĩ có lượng người hâm mộ rất đáng gờm trong showbiz

Mới đây, trong buổi talkshow Chuyện Ngại Nói của Xuân Lan, Quang Lê đã có những phút trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống và đặc biệt là cuộc hôn nhân vô cùng kín tiếng ở tuổi 22 - một độ tuổi còn rất trẻ. Cụ thể, Quang Lê chia sẻ: “Chuyện này cũng hơi dài dòng, trong một lần tôi về Việt Nam thăm quê và ông bà ngoại thì được 2 gia đình giới thiệu. Qua tìm hiểu thời gian ngắn, chắc do nhiều tác động bên ngoài, do gia đình, tôi quyết định đồng ý lấy vợ.

Khi ấy tôi có nói với bố mẹ rằng không muốn lấy sớm thế, vì cũng chưa có sự nghiệp gì cả. Đam mê hát quá lớn, tôi sẵn sàng bỏ mọi thứ, thậm chí sẵn sàng bỏ học. 22 tuổi tôi chưa nổi tiếng, chưa đi hát, nếu lấy vợ thì sẽ chùn chân, vấn đề tế nhị nữa là khán giả thường muốn ca sĩ là người độc thân, của họ mà thôi”.

Những chia sẻ của Quang Lê trong talkshow của Xuân Lan khiến nhiều người bất ngờ

Vì đam mê ca hát quá lớn, song dù không muốn nhưng cho đến cuối cùng, nam ca sĩ và vợ cũ vẫn đi đến quyết định chia tay vì nhiều nguyên nhân cộng hưởng với nhau nhưng lớn nhất vẫn là vì không cân bằng được thời gian giữa công việc và gia đình. Bên cạnh đó, giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng cho biết vợ cũ đang định cư ở Sài Gòn, đã lập gia đình, có 3, 4 người con gì đó và sống rất hạnh phúc.

Hiện nay, Quang Lê đang sở hữu khối tài sản cực khủng dù không có gia đình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới