SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê khoe đồng hồ 'khủng' đính kim cương hơn nửa tỷ mới tậu

Thứ năm, 18/04/2019 06:39

'Kỷ niệm đầu hè, tự thưởng cho mình món quà nhỏ để xem giờ' - nam ca sĩ khoe trên trang cá nhân. Được biết chiếc đồng hồ Quang Lê mới sắm thuộc dòng Hublot cực đắt giá và sang xịn.

Là một ca sĩ thành danh của sân khấu ca nhạc hải ngoại, nhưng cũng rất đắt show ở Việt Nam, nên thu nhập từ ca hát của ca sĩ Quang Lê rất khủng. Theo nhiều nguồn tin, thu nhập của những ca sĩ ngôi sao như Quang Lê ở hải ngoại thường từ 4000-5000 USD/show. Khi về Việt Nam, cát-sê còn có thể cao hơn.

Không chỉ thu nhập từ ca hát, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" còn có nguồn thu nhập từ việc làm giám khảo các chương trình như: Thần tượng Bolero, Tuyệt đỉnh song ca, Thử tài siêu nhí, Vstar Kids. Những khoản thu nhập kể trên đã giúp ca sĩ Quang Lê giàu có với một cuộc sống sung túc. Nam ca sĩ sinh năm 1979 thường xuyên khoe sự giàu có ấy trên mạng xã hội.

Quang Lê khoe đồng hồ 'khủng' đính kim cương hơn nửa tỷ mới tậu

Mới đây, Quang Lê tự thưởng cho mình món quà đắt giá mới là chiếc đồng hồ đính kim cương cực sang xịn. Được biết, đồng hồ thuộc dòng thương hiệu Hublot có giá giao động trong khoảng từ 600-800 triệu. Dân mạng mắt tròn mắt dẹt trước độ giàu có của nam ca sĩ hải ngoại. Nhiều người không khỏi băn khoăn rằng, chỉ để xem giờ mà nam ca sĩ cũng tậu đồng hồ khủng đến vậy.

Với độ giàu có, sung túc hiện tại thì việc tự thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ nửa tỷ là chuyện không có gì to tát với Quang Lê

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới