SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê làm hòa với Mr. Đàm xóa bỏ hiềm khích 'giành gà'

Thứ hai, 29/02/2016 15:55

Sau scandal tranh giành giọng ca Trọng Nghĩa, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã làm hòa. Mới đây, Quang Lê khoe ảnh chụp chung với Mr. Đàm khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

"Cuộc chiến nảy lửa" giữa Quang Lê Đàm Vĩnh Hưng khi tranh giành "giọng ca kẹo kéo" Trọng Nghĩa đã từng nhận được sự quan tâm của công chúng. Cả hai giọng ca đình đám không ngại ngần đem nhau lên trang cá nhân kể tội, thách thức. Khi đó, mối quan hệ giữa "Ông hoàng nhạc Việt" và giọng ca "Đập vỡ cây đàn" gần như đổ vỡ hoàn toàn.

Mới đây, Quang Lê bất ngờ đăng ảnh chụp chung thân thiết với Mr. Đàm. Trong hình, cả hai nam ca sĩ nở nụ cười rạng rỡ như chưa từng xảy ra bất hòa. Nhiều người hâm mộ bình luận: "Ôi hòa bình", "Tuyệt vời, hai bác đã làm lành với nhau sau vụ ấy rồi à?", "Chúc mừng hai anh em. Vui vẻ với nhau là tốt rồi"... Qua đây, nhiều người tin rằng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã bỏ qua những xung đột trước đây.

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng nhau sau scandal

Người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm" khi hai giọng ca làm hòa với nhau

Trong ngày giỗ tổ ngành sân khấu năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đến bắt tay Quang Lê nhưng sau đó hai người không trò chuyện tiếp. Quang Lê từng chia sẻ Hoài Linh là người đã hòa giải mâu thuẫn giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Linh nói rằng sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp. Anh ấy là đàn anh đi trước mà tôi rất ngưỡng mộ, nên khi có anh ấy bên cạnh, tôi cũng yên tâm".

Trước đó, cuộc "khẩu chiến" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê để tranh giành Trọng Nghĩa được nhiều người quan tâm

>> Click để xem thêm: Quang Lê bất ngờ khoe con trai bụ bẫm?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)