SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê lên tiếng khui bí mật showbiz ít người biết đến

Thứ năm, 17/06/2021 08:06

Ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ bí mật của mình, anh cho rằng đây cũng là bí mật của nhiều nam sao Việt

Mới đây, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải vlog đến thăm nhà Quang Lê. Trong nhà mình, nam ca sĩ đã tự khai bí mật với đàn em. Quang Lê nhấn mạnh: "Những cái này tôi gọi là bí mật showbiz, ít người biết lắm, giờ tôi mới khui ra bí mật showbiz cho mọi người thấy đấy".

Xem đến đây, nhiều người cứ nghĩ showbiz Việt sắp có drama mới nhưng hóa ra bí mật của Quang Lê là việc anh và nhiều nam sao Việt thường đi giày độn, giày đế cao.

Quang Lê tiết lộ anh thường phải đi giày độn để trông cao hơn. Nam ca sĩ cho biết đây là bí mật của showbiz bởi nhiều nam sao Việt cũng sử dụng giày độn.

"Anh mua đôi giày này về phải đem ra tiệm để họ làm miếng lót cao bên trong khi lên sân khấu nhìn trông được được một chút. Người ta còn đi lót độn giày gấp đôi anh chứ anh đã là gì. Anh tiết lộ luôn cho khán giả biết, Đan Nguyên lên sân khấu còn đi cái gót giày gấp đôi, gấp ba gót giày này, độn cao vút lên, anh Nguyễn Hưng cũng thế, còn chú Thái Châu thì giống tôi", Quang Lê hài hước tự kể bí mật của mình và tiện "tố" luôn đồng nghiệp.

Thực tế, chuyện một số nam sao Việt đi giày đế cao hoặc giày độn đã từng bị cư dân mạng soi ra như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc...

Sơn Tùng nhiều lần bị soi đi giày đế cao.

Trấn Thành

Ông Cao Thắng

Đức Phúc

Erik

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới