SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’

Thứ ba, 30/06/2015 18:35

Quang Lê khá bình thãn và chính thức lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’. Quang Lê cũng khẳng định anh vẫn chưa kí hợp đồng với Trọng Nghĩa.

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ dòng trạng thái vô cùng bức xúc. Anh tố ca sĩ Quang Lê cùng ê kíp đã “chơi bẩn” với mình. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng thông qua ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc, đã giới thiệu đến khán giả anh chàng bán kẹo kéo có giọng hát giống Đan Nguyên. Thậm chí, chàng trai 21 tuổi tên Nghĩa còn được đặt nickname là “Đan Nguyên đường phố”. Mr. Đàm dự định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học hành và luyện tập thêm thì Quang Lê đã cho người về Long Khánh để kí hợp đồng với Nghĩa.

Nội dung Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê "chơi bẩn"

Trước những lời cáo buộc của “Ông hoàng nhạc Việt”, Quang Lê đã chính thức lên tiếng. Quang Lê cho hay: Anh đã từng gặp Trọng Nghĩa 6 tháng trước tại một quán nhậu ở Đồng Nai. Khi gặp anh chàng này anh không có hứa hẹn bất kì điều gì, mà chỉ bảo em nên quay clip giọng hát của em lên mạng để xem mọi người phản ứng thế nào, nếu khán giả ủng hộ em anh sẽ chỉ đường tiếp theo cho em.

Trọng Nghĩa - chàng trai khiến Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê xảy ra "cuộc chiến"

Quang Lê cũng cho biết thêm, anh cũng nhận được tin nhắn với nội dung tương tự như Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên nội dung tin nhắn giống kiểu thị uy người khác và với bản tính không vội vàng nên Quang Lê không trả lời mà chờ xem tình hình thế nào.

Quang Lê khẳng định vẫn chưa kí hợp đồng với Trọng Nghĩa.

Quang Lê còn khẳng định anh vẫn chưa kí hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo tính đến thời điểm hiện tại. Anh cũng nhấn mạnh Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng cũng giống Huấn luyện viên "Giọng hát Việt" chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai là thuộc về Trọng Nghĩa.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)