SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê lộ vóc dáng thật sau bức ảnh khoe body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn gây bão mạng xã hội

Thứ tư, 26/07/2023 11:24

Bên dưới những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Quang Lê, nhiều người hâm mộ động viên anh giảm thêm 5 kg nữa.

Khoảng đầu tháng 7, ca sĩ Quang Lê chia sẻ hình ảnh thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn khiến dân tình xôn xao. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là ảnh đã qua chỉnh sửa nên thân hình của nam ca sĩ mới thon gọn như thế. Nhưng ca sĩ Quang Lê tiết lộ anh đang trong quá trình giảm cân. Thời gian qua, Quang Lê giảm thành công 10kg: "Những bức hình tôi đăng tải được một người bạn gửi tặng. Bức hình này có can thiệp chỉnh sửa nhưng không phải ghép mặt tôi vào thân hình người khác đâu. Dù thân hình ngoài đời của tôi chưa xuất sắc như thế nhưng tôi vẫn chia sẻ lên mạng xã hội để lấy động lực".

Ca sĩ Quang Lê khoe cơ bắp cuồn cuộn "gây sốt" mạng xã hội.

Không những thế, Quang Lê còn cho biết có 5 nữ đại gia hứa rằng nếu anh giảm được 15kg sẽ cho 1 tỉ đồng. "Lệ Quyên cũng hứa nếu tôi giảm được thêm 5kg thì nữa cô ấy sẽ tặng tôi bộ vest mới trị giá 10.000 USD", Quang Lê chia sẻ.

Mới đây, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" đăng ảnh mới, mặc vest chỉn chu. Những hình ảnh với vóc dáng thanh mảnh nhận được nhiều lời khen từ khán giả như: "Giảm kg thành công quá Quang Lê!", "Nay ốm đẹp trai nha", "Giảm được rồi đó, xuống thêm 5 kg nữa bạn ơi, giọng hay đẹp, phom cũng đẹp như giọng bạn vậy nhé"...

Quang Lê giờ đã giảm được hơn 10 kg, vóc dáng đã dần thon thả.

Quang Lê ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả Việt với những bài hát bolero trữ tình, ngọt ngào mà giọng ca gốc Huế từng thể hiện thành công như: "Đập vỡ cây đàn", "Cô hàng xóm", "Đôi mắt người xưa", "Về đâu mái tóc người thương",... Thời kỳ hoàng kim Quang Lê xuất hiện trên sân khấu hải ngoại, bên cạnh chất giọng trời cho thì ngoại hình thư sinh cộng với gương mặt điển trai của anh cũng là điểm cộng lôi cuốn khán giả dõi theo.

Tuy nhiên, theo thời gian, Quang Lê bỗng phát tướng đột ngột trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Từ một vóc dáng chuẩn chỉnh, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" tăng cân vùn vụt mất kiểm soát. Chính vì thế, nam ca sĩ đã và đang phải nỗ lực siết cân trở lại.

Những hình ảnh "phát tướng" của Quang Lê trước đó.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới