SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê phản ứng như thế nào khi gây tranh cãi vì cách tặng tiền cho nghệ sĩ Hồng Nga

Chủ nhật, 28/01/2024 09:57

Chia sẻ của Quang Lê đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Quang Lê đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga và nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy, dù không còn minh mẫn như trước, song NS Hồng Nga vẫn vui vẻ ca hát cùng đàn em là Quang Lê và Quách Tuấn Du. Đồng thời, bà cũng khiến khán giả thích thú khi có những màn "thả miếng" hài hước.

Tuy nhiên, sau đó, Quang Lê lại gây tranh cãi khi có hành động xòe tiền để tặng nghệ sĩ Hồng Nga. Qua đó, một số khán giả nhận định anh nên bỏ tiền vào bao thư hoặc gấp lại thay vì làm như vậy. Thậm chí, vài tài khoản còn đánh giá Quang Lê không có sự tôn trọng tiền bối đi trước.

Quang Lê dành thời gian đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga

Trước vấn đề này, Quang Lê đã lên tiếng làm rõ. Cụ thể, anh cho biết vì NS Hồng Nga không còn minh mẫn nên anh muốn xòe tiền để bà có thể thấy, đồng thời nhớ đến và giữ nó. Không chỉ vậy, đây cũng là số tiền riêng của Quang Lê được trích từ nguồn thu trên kênh Youtube của anh.

Cụ thể, Quang Lê chia sẻ: "Trước đó tôi quay YouTube về má Nga và được nhiều người coi, tôi lấy toàn bộ tiền từ clip này để mua yến, tặng tiền cho má vui. Tiền đó từ kênh YouTube của tôi chứ không ai cho cả. Bây giờ tiền thu về từ clip trên YouTube tôi sẽ cho má hết".

Nam ca sĩ cũng đã lên tiếng sau khi gây tranh cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới