SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê tiết lộ anh có mua ô tô ở Việt Nam nhưng không tự lái mà thuê tài xế lái

Thứ bảy, 26/10/2024 15:57

Ca sĩ Quang Lê đã có chia sẻ về chuyện tự lái xe ô tô ở Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Vài giờ trước, Quang Lê đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Nam ca sĩ tiết lộ lí do anh có mua ô tô ở Việt Nam nhưng không tự lái mà thuê tài xế lái hoặc để trợ lý lái, dù ở Mỹ anh vẫn phải tự lái ô tô một cách bình thường.

Quang Lê bảo: "Lương tài xế bây giờ cũng phải 15, 20 triệu một tháng. Như vậy người ta mới đủ sống, lương 10 triệu làm sao sống được. Tôi trả lương cho tài xế 15, 20 triệu nhưng phải lo thêm ăn uống cho họ. Lương cứng là một chuyện, tiền thưởng lại là chuyện khác. Nhiều khi lâu lâu tôi cho tài xế vài trăm ngàn để ăn, tính ra thì một tháng tôi cũng phải trả 30 triệu cho tài xế. Ngày xưa tôi đi diễn nhiều nên tài xế phải lái xe chở tôi đi diễn, giờ cũng hạn chế rồi nên không thuê tài xế nữa. Bây giờ di chuyển ở Việt Nam, tôi đi Grab hoặc taxi điện như thế rất tiện lợi. Ở Sài Gòn mà tự lái xe, riêng việc kiếm được chỗ để xe thôi cũng mệt rồi".

Quang Lê tiết lộ anh có mua ô tô ở Việt Nam nhưng không tự lái mà thuê tài xế lái.

Nam ca sĩ bày tỏ sự khó hiểu và có phần bức xúc.

Ngồi cạnh Quang Lê, Thúy Nga đồng tình: "Ngày xưa tôi cũng có ô tô nhưng giờ về Việt Nam tôi thấy đi lại di chuyển bằng Grab, taxi điện tiện lợi hơn nhiều, không phải phụ thuộc vào ai, muốn book xe đẹp cũng được, không cần thêm quá nhiều chi phí". Nghe thế, Quang Lê chia sẻ thêm: "Bây giờ không nên sống cho bề ngoài nhiều quá, đi xe gì cũng được. Vừa rồi tôi thấy dân mạng xôn xao việc bắt gặp ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đi Grab. Nhiều người thấy thế cầm điện thoại lên quay rồi thốt lên: "Ủa, Nguyễn Phi Hùng cũng đi Grab à?", ai cũng xôn xao lên. Tôi không hiểu sao mọi người lại kỳ lạ như vậy. Nghệ sĩ đi Grab thì kệ người ta chứ, đâu có gì đáng ngạc nhiên hay ảnh hưởng tới ai. Bây giờ Quang Lê cũng đi Grab bình thường, tại chưa ai bắt gặp thôi. Tôi còn đi cả xích lô nữa. Vậy mà nhiều người nhìn Nguyễn Phi Hùng đi Grab lại la lên, hỏi "tại sao Nguyễn Phi Hùng lại đi Grab?". Họ cứ nghĩ nghệ sĩ phải đi xe xịn, xe đắt tiền.

Xe xịn thì chúng tôi vẫn có nhưng để thuận tiện cho công việc thì đi Grab, taxi vẫn hơn, không phụ thuộc vào ai hết. Mọi người cứ nghĩ nghệ sĩ phải đi xe sang, nhiều khi người ta có nhưng để nhà thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới