SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê tốt nghiệp đại học ở tuổi 33?

Thứ sáu, 16/05/2014 09:03

Quang Lê úp mở điều này trên trang cá nhân khiến fan tò mò.

Mới đây, nam ca sỹ Quang Lê vừa chia sẻ thông tin tốt nghiệp đại học tại trường Western University: "Sau bao năm miệt mài kinh sử cuối cùng cũng tốt nghiệp, mừng quá". Thông tin này nhanh chóng nhận được lời chúc mừng từ bạn bè và fan hâm mộ trên khắp thế giới.

Nhiều câu hỏi đặt ra về nghành Quang Lê theo học, song chàng ca sỹ gốc Huế úp mở anh đang học "ngành chữa bệnh mất ngủ, ai ngủ không được nghe gõ của trái tim bảo đảm ngủ ngon luôn".

Bên cạnh những lời chúc mừng có ý kiến hoài nghi Quang Lê đang quảng cáo cho trường Western University.

Dân mạng nô nức chúc mừng Quang Lê

Say mê ca hát từ nhỏ và niềm say mê đó đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến con đường ca hát ngày hôm nay. Có sẵn chất giọng Huế ngọt ngào, Quang Lê lại được cha mẹ cho theo học nhạc từ năm lớp 9 đến năm thứ 2 của đại học khi gia đình chuyển sang sống ở California.

Anh từng đoạt huy chương bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tổ chức tại California. Thời gian đầu, Quang Lê chỉ xuất hiện trong những sinh hoạt của cộng đồng địa phương, mãi đến năm 2000 mới chính thức theo nghiệp ca hát.

Nhưng cũng phải vài năm sau, Quang Lê mới tạo được chỗ đứng trên sân khấu ca nhạc của cộng đồng người Việt ở Mỹ. Và từ đó, Quang Lê liên tục nhận được những lời mời biểu diễn ở Mỹ, cũng như ở Canada, Úc...

Theo 8showbiz.com