SAO » Chuyện làng sao

Quang Lê tuyên bố có hình bóng in hằn trong tim, dân tình khẳng định là Hà Thanh Xuân?

Chủ nhật, 12/05/2024 15:07

Quang Lê đã có màn thả thính trên mạng xã hội khiến dân tình phải réo tên Hà Thanh Xuân.

Mối quan hệ giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân luôn trong tấm nhắm của cư dân mạng lẫn giới truyền thông. Bởi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau cùng những hành động thân mật khiến dân tình nhiệt liệt "đẩy thuyền".

Mới đây, dân tình còn phát hiện Quang Lê có động thái "thả thính" đầy mùi mẫn. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh diện "cây đồ hiệu" kèm chia sẻ: "Bốn mươi tuổi mới vào đời, đã in sâu một bóng người vào tim".

Một số cư dân mạng cũng cho rằng, nhân vật khiến Quang Lê tương tư và "in sâu vào tim" chính là Hà Thanh Xuân: "Chắc người ấy là Hà Thanh Xuân đúng không anh Quang Lê", "Hà Thanh Xuân đã xem", "Quang Lê chắc viết những dòng này gửi Hà thanh Xuân"... Liệu "thuyền yêu" này có được đẩy thành công không?

Quang Lê tuyên bố có hình bóng in hằn trong tim, dân tình khẳng định là Hà Thanh Xuân?

Hiện tại cặp đôi vẫn đang hợp tác trong nhiều dự án mặc tin đồn yêu đương.

Hà Thanh Xuân cũng từng lên tiếng về mối quan hệ với Quang Lê và những đồn thổi xung quanh: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới