SAO » Chuyện làng sao

Chia tay rồi nhưng 'gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau', Quang Lê và Thanh Bi bị nghi dùng chuyện tình cảm để PR

Thứ năm, 20/07/2017 21:05

Sau khi tuyên bố chia tay, Thanh Bi và Quang Lê khiến dư luận phẫn nộ vì nghi họ lợi dụng chuyện tình cảm nhằm đánh bóng tên tuổi.

Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã chia tay Thành Bị được hơn 4 tháng. Lý do khiến chuyện tình cảm của hai người đổ vỡ là bởi khoảng cách địa lý. Ngoài ra, Quang Lê cho biết anh không muốn kết hôn với người cùng làm giải trí vì khó bền lâu. Nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" còn gây sốc khi chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Quang Lê và Thanh Bi bị nghi dùng chuyện tình cảm để PR

Tuy nhiên, thông báo đã chia tay 4 tháng của Quang Lê khiến cư dân mạng ngay lập tức tố cáo việc Thanh Bi nói dối về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, cách đây một tháng, Thanh Bi cho biết cô và Quang Lê vẫn gắn bó với nhau. Thanh Bi còn hết lời khen ngợi bạn trai là người nam tính, thấu hiểu cho công việc của người yêu.

Cuối tháng 6, hình ảnh bị đánh giá là phản cảm của hai người lan truyền trên mạng xã hội. Người trong cuộc lên tiếng khẳng định đó chỉ là cảnh quay trong MV mới, sắp ra mắt. Thậm chí, Thanh Bi còn tâm sự rằng Quang Lê vì lo lắng bạn gái chịu áp lực lớn từ dư luận nên đã gọi điện, nhắn tin hỏi thăm.

Tuyên bố đã chia tay 4 tháng nhưng thời gian qua vẫn lên tiếng khẳng định tình cảm dành cho đối phương, Thanh Bi và Quang Lê khiến dư luận phẫn nộ vì cho rằng họ lợi dụng chuyện tình cảm nhằm đánh bóng tên tuổi.

Trước tin đồn thất thiệt này Quang Lê khẳng định bản thân không lợi dụng cuộc sống đời tư để được lên báo. Quang Lê cũng cho biết anh không dùng người yêu để che đậy giới tính.

Video Quang Lê và Thanh Bi tình tứ khi còn yêu nhau

>> Quang Lê âm thầm chia tay Thanh Bi sau khi bị lộ ảnh nhạy cảm

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới