SAO » Chuyện làng sao

Quang Linh Vlogs bị phát hiện dùng ảnh cưới 'pha-ke' với Thùy Tiên làm hình nền điện thoại

Thứ ba, 03/01/2023 13:13

Dân mạng đã soi ra hình nền điện thoại của Quang Linh Vlogs chính là tấm ảnh cưới được ghép với Thùy Tiên.

Kể từ ngày hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Angola và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã là một cặp đôi được cư dân mạng gán ghép liên tục. Nhiều người còn mạnh dạn ghép hẳn những khung ảnh cưới của cả 2 và gây sốt vì gương mặt đúng chuẩn "tướng phu thê". Chưa kể, cặp đôi đình đám còn liên tục tỏ ra ngại ngùng khi đứng cạnh nhau khiến dân tình vô cùng khoái chí.

Thùy Tiên và Quang Linh là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Cho đến mới đây, trong một buổi giao lưu mới nhất, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên khi Quang Linh Vlogs vô tình để lộ màn hình điện thoại. Cụ thể hơn, ảnh nền điện thoại của anh trông giống hệt bức ảnh cưới đã được hội "đẩy thuyền" ghép cách đây không lâu. Trong đó, Thùy Tiên và Quang Linh đã diện đồ cô dâu chú rể và gây sốt vì hệt như ảnh được chụp thật. Nhìn bức ảnh đầy tình tứ này, ai nấy đều vô cùng thích thú.

Quang Linh bị soi để ảnh cưới "pha-ke" bên Thùy Tiên làm hình nền

Trước đó, khi nhận phải nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, Thùy Tiên đã bất ngờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Quang Linh Vlogs. Cụ thể, cô nàng chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất: "Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn". Về phía Quang Linh Vlogs, anh cũng tâm sự sau khi kết thúc hành trình với Thùy Tiên: "Tiên về nên buồn không nói nên lời. Tại mấy ngày nay toàn đi với nhau, như bạn bè, nên đi về cảm thấy thiếu vắng". Dù khẳng định chỉ là bạn bè, song đến nay những hint của cặp đôi vẫn được chú ý hơn cả.

Trước đó, những bức ảnh này đã gây sốt cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)