SAO » Chuyện làng sao

Quang Minh: 'Đứng trước di ảnh của Phi Nhung nhưng tôi vẫn nghĩ em đang đi vắng thôi'

Thứ hai, 04/10/2021 14:33

Nghệ sĩ Quang Minh bàng hoàng, không tin khi nghe Phi Nhung qua đời vì Covid-19. Đứng trước di ảnh của cố nghệ sĩ, anh vẫn không chấp nhận đây là sự thật.

Lễ cúng thất đầu của Phi Nhung được gia đình và con gái Wendy tổ chức tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt tại đây được viếng thăm cố nghệ sĩ Phi Nhung. Không khí đau buồn, mất mát càng thêm bi thương khi con gái Phi Nhung liên tục bật khóc khi thấy những người thân thiết với mẹ tâm sự trước di ảnh.

Quang Minh và các nghệ sĩ hải ngoại đã có mặt tại lễ cúng thất đầu của Phi Nhung tại Mỹ.

Có mặt tại buổi lễ, chia sẻ với chúng tôi, nghệ sĩ Quang Minh tâm sự anh không kìm nén được cảm xúc, dù cố dặn mình không được khóc trước mặt con gái Phi Nhung. "Buồn quá, thật sự là đến bây giờ tôi vẫn không tin em ấy đã mất. Mấy ngày qua, tiếng nói giọng ca của Phi Nhung vẫn luôn vang lên trong đầu tôi. Các anh chị em nghệ sĩ bên này biết tin ai cũng buồn và bàng hoàng", Quang Minh nói.

Cách đây gần 1 năm, sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng khiến anh và các nghệ sĩ hải ngoại bàng hoàng, nỗi đau vừa vơi đi thì thông tin Phi Nhung qua đời vì nhiễm Covid-19 làm mọi người gục ngã. Buổi lễ hôm nay trở nên ấm cúng hơn khi không còn bị ảnh hưởng của dịch bệnh nên mọi người có thể động viên, chia sẻ với nhau.

Con gái Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh đeo khăn tang trong lễ cúng thất.

Quang Minh tiết lộ, anh và Phi Nhung là bạn diễn chung nhiều sân khấu, chương trình bên Mỹ. Mới đây Phi Nhung còn dặn dò anh nếu về Việt Nam diễn thì liên hệ với cô vì ở đây cô có công ty sẽ hỗ trợ anh hết mình.

"Chỉ mới đây thôi Phi Nhung còn dặn dò tôi đủ thứ, tính của Nhung rất giản dị, chân chất nghĩ gì nói đó. Nhiều khi em ấy phải che miệng không kịp khi thật thà quá, sợ người nghe cười. Giờ đứng trước di ảnh của Phi Nhung nhưng tôi vẫn không tin, tôi vẫn nghĩ em đang đi vắng thôi, em mãi ở đây trong lòng chúng tôi", nam diễn viên xúc động chia sẻ.

Ngoài ra, Quang Minh còn bày tỏ sự tiếc nuối khi Phi Nhung ra đi vì nhiễm bệnh dịch dù đã được điều trị tích cực. Đối với anh, Phi Nhung là người phụ nữ dũng cảm, thương người khi lao vào vùng dịch để giúp đỡ người dân.

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới