SAO » Chuyện làng sao

Quang Minh nói gì khi được fan khuyên xin lỗi và quay về với Hồng Đào?

Thứ năm, 02/02/2023 20:01

Quang Minh nói một câu gây xúc động khi được fan khuyên xin lỗi và quay về với Hồng Đào.

Hồi năm 2019, Quang Minh và Hồng Đào chính thức công khai chuyện "đường ai nấy đi". Thông tin này khiến fan lẫn cư dân mạng vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi nổi tiếng. Trong khi vợ cũ vui vẻ lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và chăm sóc hai con gái, Quang Minh lại mất thời gian quá lâu để ổn định tinh thần.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quang Minh đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường. Ai nấy đều khen ngợi ngoại hình lẫn phong độ quá trẻ trung ở tuổi U60 của nam nghệ sĩ. Bên cạnh đó, một cư dân mạng đã để lại bình luận gây chú ý: "Anh đẹp trai ơi, đi đâu cũng không bằng cơm nhà, về nhà xin lỗi vợ con, đoàn tụ gia đình là hạnh phúc nhất, không có nhục đâu, không cần ai lỗi, anh xin lỗi vợ đi nhé. Em chúc anh thành công trong cuộc sống và hạnh phúc bên gia đình là tất cả".

Quang Minh - Hồng Đào từng là đôi vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Việt.

Quang Minh lên tiếng khi được fan khuyên xin lỗi và quay về với Hồng Đào.

Đối mặt với lời khuyên này, Quang Minh cũng để lại câu trả lời nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý: "Em ơi, gia đình mỗi người mỗi hoàn cảnh, mong em đừng góp ý linh tinh, cảm ơn em nha". Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Quang Minh nói về chuyện gia đình trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng khác cho rằng, mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau và những người ngoài cuộc đừng nên bình luận chuyện tế nhị của gia đình người khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)