SAO » Chuyện làng sao

Quang Minh nói về chuyện bị khán giả tưởng nhầm là con trai cố nghệ sĩ Ngọc Đức

Thứ ba, 17/09/2019 21:25

Nghệ sĩ Quang Minh đã dành thời gian sang thăm gia đình của cố nghệ sĩ Ngọc Đức.

Mới đây, nghệ sĩ Quang Minh đã qua thăm nhà cố nghệ sĩ Ngọc Đức. Anh chia sẻ: "Cố nghệ sĩ Ngọc Đức. Ngày xưa khi Quang Minh mới bước vào nghề khán giả cứ tưởng Quang Minh là con trai của anh Ngọc Đức nhưng thật ra không phải. Kể từ đó mình cứ xem đây là người thân thương của mình, một người anh trong nghề thỉnh thoảng có dịp ghé thăm anh và đốt cho anh nén nhang để tỏ lòng luôn tưởng nhớ về anh. Tuesday. September. 17.2019".

NS Quang Minh từng bị khán giả nghĩ là con của nghệ sĩ Ngọc Đức. Quang Minh luôn xem cố nghệ sĩ Ngọc Đức như một người thân thương.

Ở dưới bình luận, nhiều fan cho biết nhìn Quang Minh có nét giống cố nghệ sĩ Ngọc Đức: "Khi chưa đọc em còn nghĩ đó là ba của anh nữa", "Chú và cố nghệ sĩ có nụ cười thật giống nhau", "Tưởng ba của chú", "Mới nhìn qua tưởng ba con thật".

Dân mạng nhận xét NS Quang Minh giống với cố NS Ngọc Đức

Từ những năm 60 của thế kỷ trước, khi Ban kịch Kim Cương được thành lập (sau đổi thành Đoàn Kịch nói Kim Cương), nghệ sĩ Ngọc Đức đã tham gia biểu diễn rất nhiều vở kịch được đông đảo khán giả yêu thích. Trong số đó có thể kể đến các vở: Sông dài, Bóng chim tăm cá, Vợ và Tình, Quyền làm mẹ, Tảng đá, Mưa đầu mùa… Nghệ sĩ Ngọc Đức đã có nhiều đóng góp cùng “kỳ nữ” Kim Cương tạo nên thương hiệu kịch nói nổi tiếng ở Nam bộ – Kịch nói Kim Cương. Nghệ sĩ Ngọc Đức qua đời vào tháng 3/2012.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới