SAO » Chuyện làng sao

Quang Minh vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến Hồng Đào dù đã ly hôn

Thứ bảy, 26/09/2020 09:16

Hai nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng khâm phục vì sự văn minh và tử tế dành cho nhau.

Hôm qua (25/9) là sinh nhật của nghệ sĩ hài Hồng Đào. Bên cạnh những lời chúc của hai cô con gái, người thân trong gia đình và bạn bè, Hồng Đào còn nhận được một lời chúc đặc biệt đến từ một người cũng đặc biệt không kém. Đó chính là chồng cũ của cô, nghệ sĩ hài Quang Minh.

Cụ thể, thông qua trang cá nhân của mình, Quang Minh đã viết những lời yêu thương dành cho vợ cũ: "Làm sao mà quên được cái ngày nay 25-9, birthday của Hồng Đào người bạn diễn của tôi. Happy birthday em". Đi kèm lời chúc mừng, Quang Minh chia sẻ hình ảnh của vợ cũ chụp cùng hai cô con gái với nụ cười rạng rỡ. Phía dưới bình luận, Hồng Đào cũng nhấn "like" và gửi lời cảm ơn đến chồng cũ. Qua đó có thể thấy, mối quan hệ của Quang Minh - Hồng Đào sau khi ly hôn vẫn vô cùng thân mật như đôi bạn tri kỷ. Điều mà hiếm ai có thể làm được sau khi tan đàn xẻ nghé.

Quang Minh gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồng Đào cực ngọt ngào

Sau khi ly hôn, Quang Minh và Hồng Đào giữ mối quan hệ bạn bè tri kỷ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Vào ngày 27/7/2019, Hồng Đào đã công khai thông tin ly hôn khá nhẹ nhàng trên trang cá nhân: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình".

Diễn viên chia sẻ chị mong những chuyện không vui của hôm qua được khép lại để chờ đón những điều mới mẻ trước mắt. Diễn viên Quang Minh - chồng cũ Hồng Đào - giữ im lặng khi được hỏi về chuyện riêng. Họ có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới