SAO » Chuyện làng sao

Quang Tèo xuất hiện trong buổi tiệc khai trương ở Lâm Đồng giữa thời điểm dịch?

Thứ năm, 03/06/2021 11:11

Qua hình ảnh chụp được tại buổi khai trương thẩm mỹ viện ở Lâm Đồng, nhiều người đặt nghi vấn Quang Tèo là một trong hai sao Việt tham gia sự kiện này.

Vào ngày 1/6, Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tiến hành đến kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại thẩm mỹ viện khi đang tổ chức khai trương. Tại địa điểm, cơ quan chức năng phát hiện có 31 người đang tụ tập đến từ nhiều tỉnh, thành, chưa khai báo y tế. Đặc biệt, theo thông tin được công bố với báo chí, trong buổi khai trương này còn có sự góp mặt của 2 người là nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng.

Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tiến hành kiểm tra thẩm mỹ viện đang tổ chức khai trương.

Nghệ sĩ Quang Tèo bị chụp được ảnh xuất hiện tại sự kiện này

Giữa lúc ai nấy đang cố đoán xem hai nghệ sĩ xuất hiện trong buổi khai trương này là ai thì các cư dân mạng đồn đoán một trong số đó là nghệ sĩ Quang Tèo. Nguyên nhân là bức ảnh chụp được tại nơi diễn ra sự kiện dù đã cố tình xoá mặt nhưng vẫn dễ dàng nhận ra chân dung nam nghệ sĩ đất Bắc.

Nghệ sĩ Quang Tèo đang nhận nhiều chỉ trích từ công chúng

Trên trang cá nhân của nam danh hài, cộng đồng mạng để lại hàng loạt bình luận chê trách anh như sau: "Sao anh lại thiếu ý thức như thế này", "Là người nổi tiếng thì phải có sự ý thức để khán giả noi theo chứ", "Trời ơi, không nghĩ lại có Quang Tèo cơ chứ"... Là người của công chúng, việc những sao Việt này xuất hiện trong buổi khai trương giữa thời điểm đang dịch bệnh, khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới