SAO » Chuyện làng sao

'Quăng thính' được Bảo Anh và Midu nhưng cách trò chuyện của Quốc Trường dành cho hai người đẹp lại khác nhau

Thứ tư, 25/03/2020 15:36

Động thái mới của Quốc Trường dành cho Midu khiến cư dân mạng hi vọng cả hai sẽ trở thành một cặp.

Quốc Trường là một diễn viên đóng nhiều bộ phim như "Gạo nếp gạo tẻ", "Nhà có 5 nàng tiên", "Vũ khí sắc đẹp", "Con nhà giàu"... Tuy nhiên chỉ khi tham gia bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường mới nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả.

Không chỉ đẹp trai, giàu có, nam diễn viên còn được khen là người chiều fans. Anh chàng cũng thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội.

Mới đây, nam diễn viên "Về nhà đi con" đăng ảnh ngồi trên xế hộp và "thả thính": "Em thích mạo hiểm không? Đưa cuộc đời em cho anh, đặt bên ghế còn lại và để anh chèo lái nó nhé".

Quốc Trường "thả thính" trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Midu bình luận: "Anh chắc chứ", Quốc Trường liền trả lời: "em là người ngồi và chụp cho anh mà còn hỏi". Bên cạnh đó, Quốc Trường tiếp tục "thả thính" Midu: "biết em thích sách nên nhà anh có cả thư viện". Đặc biệt khi một cư dân mạng đăng ảnh Quốc Trường và Midu và bình luận: "Ghế còn lại để em này ngồi là hợp lệ", nam diễn viên liền bấm nút like.

Đoạn trò chuyện gây chú ý của Quốc Trường và Midu

Quốc Trường like khi fans ghép đôi với Midu.

Ngoài Midu, Bảo Anh cũng để lại bình luận: "Bớt rủ rê không? Nguyễn Quốc Trường". Tuy nhiên, nam diễn viên lại phũ với người đẹp và tuyên bố "không có rủ em nhé".

Quốc Trường tuyên bố không rủ rê Bảo Anh

Quốc Trường và Midu từng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi chung với một nhóm bạn. Trao đổi với Quốc Trường về tin hẹn hò Midu, nam diễn viên nói: "Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi đi cùng với Midu là chung hội anh em mà thôi. Tương lai thì tôi chưa thể nói trước". Anh cũng thừa nhận thích mẫu phụ nữ như Midu.

Quốc Trường và Midu

Cặp đôi từng được bắt gặp khi đi chơi với nhóm bạn

Trong khi đó, Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ rất lâu, từ khi cả hai cùng đóng phim "Nhà có 5 nàng tiên". Nam diễn viên cho biết: "Hai anh em chơi với nhau 6-7 năm và rất thân nhưng hầu như không ai biết cả. Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau. Trường xem Bảo Anh như một người em, rất là yêu thương".

Quốc Trường và Bảo Anh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới