SAO » Chuyện làng sao

Quang Toàn ‘lẻ bóng’ trở về nước

Thứ sáu, 20/03/2015 08:13

(Ngoisao.vn) – Quang Toàn bị bắt gặp khi ‘lẻ bóng’ ngoài sân bay trở về nước. Vốn có cá tính thân thiện, cởi mở và hòa đồng, Quang Toàn còn dành nhiều thời gian trò chuyện với nhân viên tại sân bay.

Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, nam ca sĩ Quang Toàn đã chính thức trở về nước vào chiều qua (19/3). Anh xuất hiện tại sân bay một mình nhưng vẫn không cảm thấy bị “cô đơn” vì được khá nhiều người nhận ra và trò chuyện.

Quang Toàn về nước sau chuyến biểu diễn dài kì ở nước ngoài

Quang Toàn là ca sĩ rất quen thuộc với khán giả hải ngoại khi khẳng định được tên tuổi trên những sân khấu ca nhạc hàng đầu trong suốt những năm qua. Từ năm 19 tuổi, anh đã chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát tại California (Mỹ) và trở thành một trong những giọng ca trẻ giàu tiềm năng vào thời điểm bấy giờ. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, mặc dù sự nghiệp đang bắt đầu phát triển, Quang Toàn vẫn quyết định bỏ tất cả để về Việt Nam.

Đối với thị trường âm nhạc trong nước, anh cũng rất được quan tâm với một số tác phẩm đáng chú ý như: “Mắt lệ cho người”, “Anh còn nợ em”… Anh còn là gương mặt ca sĩ được biết đến với giọng ca truyền cảm, sâu lắng trong các nhạc khúc trữ tình của các phòng trà và các chương trình truyền hình “Thay lời muốn nói”, “Tình khúc vượt thời gian”...

Thời gian qua, Quang Toàn còn nổi bật với vai trò kinh doanh. Anh vẫn thỉnh thoảng nhận show hát những bài tình ca mà anh yêu thích trong nước và nhận lời mời biểu diễn tại Mỹ, Châu Âu, Châu Úc,...

Quang Toàn chia sẻ, anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh vừa sinh sống và làm việc tại quê nhà, vừa thường xuyên bay qua bay lại giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc ba mẹ, vừa phát triển công việc kinh doanh, và thỉnh thoảng lại theo đuổi đam mê từ thuở thiếu thời của mình là ca hát.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)