SAO » Chuyện làng sao

Quang Toàn lịch lãm, sang trọng dự sự kiện tại Sài Gòn

Thứ hai, 27/02/2017 16:39

Trong trang phục lịch lãm, tinh tế, ca sĩ - doanh nhân Quang Toàn đã đến tham dự sự kiện được tổ chức tại Sài Gòn.

Luôn chỉnh chu, sành điệu mỗi khi xuất hiện, Quang Toàn chọn chọ mình những bộ vest, phụ kiện phù hợp. Là khách hàng thân quen của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, mỗi đợt ra mắt sản phẩm mới, Quang Toàn luôn được ưu tiên chọn dòng sản phẩm cao cấp nhất. Với anh, xây dựng cho 1 mình phong cách lịch lãm, sang trọng cũng là cách tôn trọng nơi mình xuất hiện cũng như khán giả của mình.

Trong sự kiện mới đây, Quang Toàn hát nhiều ca khúc nhạc xưa được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Giọng hát truyền cảm nhiều nội lực, Quang Toàn thường chọn những ca khúc của các nhạc sĩ Anh Bằng, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Vũ Thành An, Đỗ Lễ để hát tặng khán giả. Những ca từ, giai điệu đẹp của các ca khúc nhạc xưa luôn là lựa chọn hàng đầu của Quang Toàn, bởi với anh, mỗi một ca khúc như 1 câu chuyện, đặc biệt là các ca khúc về tình yêu, càng trải nghiệm nhiều và mang cảm xúc thật của mình vào ca khúc sẽ truyền tải được tinh thần của bài hát, mang đến những giây phút thưởng thức nghệ thuật ý nghĩa cho khán giả.

Hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, đi diễn tại khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ, cộng tác với nhiều trung tâm lớn trong và ngoài nước, Quang Toàn thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng, trình diễn những ca khúc nhiều cảm xúc. Mỗi lần lên sân khấu anh đều hát live, sở hữu chất giọng khỏe, âm vực rộng, Quang Toàn luôn muốn khán giả thưởng thức giọng ca thật của mình. Các Album riêng của Quang Toàn cũng được đầu tư, từ khâu chọn bài đến hòa âm phối khí đều được thực hiện kỹ lưỡng. Mỗi đợt lưu diễn tại các tiểu bang của Mỹ, rất đông khán giả hỏi thăm, ngợi khen Quang Toàn. Trước đây họ chỉ biết Quang Toàn qua DVD, CD, giờ được gặp anh biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, họ mới cảm nhận được giọng hát thật vừa mượt mà, vừa rất tình cảm của Quang Toàn.

Sống chan hòa với bạn bè, đồng nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ bạn bè mà không đòi hỏi bất cứ điều kiện gì, chính vì vậy mà Quang Toàn luôn được yêu quý, trân trọng. Quang Tòan cũng là người âm thầm đứng sau, lên những kế hoạch, chiến lược để các diễn viên, ca sĩ trẻ chinh phục khán giả. Nhiều diễn viên, ca sĩ, hoa hậu hiện nay thành công, trở thành người của công chúng đều trân trọng sự hỗ trợ của Quang Toàn. Những chuyến lưu diễn của ca sĩ Việt Nam tại Mỹ, Quang Toàn luôn là người hướng dẫn nhiệt tình nhất, từ ca sĩ trẻ đến ngôi sao hạng A đều rất thân thiết, quý mến Quang Toàn, anh luôn mang đến niềm vui và luôn tạo cho họ sự nhiều bất ngờ.

Hai năm gần đây, Quang Toàn cộng tác với công ty Sài Gòn Entertainment của bầu show Liên Phạm, góp mặt hầu hết trong các show diễn của công ty trên khắp các tiểu bang của Hoa Kỳ. Chân thành, tình cảm, quý mến, tôn trọng lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ những thành công cũng như những khó khăn trong cuộc sống, Quang Toàn và bầu show, doanh nhân Liên Phạm ngày càng gắn bó, thương yêu nhau như người trong gia đình. Giữa cuộc sống bận rộn, môi trường hoạt động của showbiz phức tạp, giữ được tình cảm chân thành với nhau là điều rất đáng quý và trân trọng.

Về Việt Nam chỉ vài ngày rồi lại vội vàng bay về Mỹ, Quang Toàn luôn chạy đua với thời gian để hoàn thành công việc kinh doanh cũng như sắp xếp các kế hoạch biểu diễn. Ngày 19/3 tới đây, Quang Toàn sẽ tham gia đêm nhạc đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chủ đề Vì anh là soái ca, được tổ chức tại MORONGO Casino Resort and Spa, miền Nam California. Đây là show diễn được đầu tư về mọi mặt nhằm mang đến cho khán giả 1 đêm giải trí ấn tượng.

Sành điệu, lịch lãm, yêu nghệ thuật, mê kinh doanh, hết lòng vì bạn bè, ca sĩ Quang Toàn đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp nhất, được làm những điều mình thích và được sống với niềm đam mê của mình.

Mỹ Hảo (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới