SAO » Chuyện làng sao

Quang Toàn sành điệu dự đám cưới Hoàng Anh

Thứ bảy, 25/02/2017 13:27

Về Việt Nam đúng 3 ngày, ca sĩ, doanh nhân Quang Toàn bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng anh vẫn dành thời gian tham dự đám cưới của người bạn thân Hoàng Anh.

Nổi tiếng là người sống tình cảm, chân thành, Quang Toàn luôn mang đến cảm giác bất ngờ cho những người anh quý mến. Đám cưới của diễn viên Hoàng Anh, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, anh vẫn dành thời gian bay về Việt Nam chúc mừng ngày vui của bạn rồi lại vội vã bay về Mỹ. Liveshow ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tháng 10 vừa qua, Quang Toàn cũng từ Mỹ bay về Việt Nam đúng 24 tiếng đồng hồ tham dự rồi lại lên đường ra sân bay quay lại Mỹ, điều đó cho thấy anh luôn trân trọng tình cảm của đồng nghiệp, bạn bè .

Tham dự lễ cưới của diễn viên Hoàng Anh, Quang Toàn sành điệu trong trang phục hàng hiệu lịch lãm. Có kiến thức về thời trang, mỗi dịp đi sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu, Quang Toàn đều chọn cho mình những bộ vest sang trọng, lịch lãm. Những phụ kiện đi kèm cũng là những sản phẩm được sản xuất rất hạn chế, dành riêng cho các ngôi sao của các thương hiệu thời trang lớn của thế giới như Hermes, Louis Vuitton.

Quang Toàn đứng trước nhà riêng tại khu Garden Grove, Nam Califonia. Là người sống tình cảm, những nghệ sĩ qua Mỹ luôn được Quang Toàn tiếp đón và giúp đỡ. Đặc biệt trong các chuyến lưu diễn tại Mỹ, các nghệ sĩ Việt luôn được Quang Toàn đưa đón, dẫn đi mua sắm.

Quen biết diễn viên Hoàng Anh từ lúc Hoàng Anh còn học khóa diễn viên trường sân khấu điện ảnh TPHCM, gần 15 năm qua, tình bạn giữa Quang Toàn và Hoàng Anh vẫn được duy trì trong sự quý mến, trân trọng. Quang Toàn cũng là người rất mát tay, chuyên nâng đỡ và hỗ trợ nhiều diễn viên trẻ trong những ngày đầu họ bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Không chỉ đưa ra những lời khuyên, Quang Toàn còn định hướng, vạch ra nhiều chiến lược để các bạn diễn viên trẻ chạm đến vinh quang, gặt hái thành công trong nghề. Nhiều diễn viên, ca sĩ, ngôi sao ca nhạc, sân khấu, điện ảnh thành danh hôm nay đều nhận được sự hỗ trợ âm thầm của Quang Toàn về vật chất cũng như tinh thần.

Hoạt động ca hát và kinh doanh ở Việt Nam lẫn Hoa Kỳ, những năm gẩn đây Quang Toàn ở Hoa Kỳ nhiều hơn. Những diễn viên, ca sĩ Việt Nam mỗi khi qua Mỹ lưu diễn đều được Quang Toàn chăm sóc, quan tâm về mọi mặt. Từ chuyện sắp xếp chỗ ngồi hạng thương gia trên máy bay đến việc ăn ở, mua sắm, đi lại tại Hoa Kỳ, Quang Toàn đều rất chu đáo với các nghệ sĩ. Không chỉ các diễn viên trẻ , mà các ngôi sao lớn như Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên đều quý mến Quang Toàn vì sự nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ vô điều kiện cho anh chị em nghệ sĩ . Mỗi chuyến lưu diễn ở Mỹ họ đều liên lạc Quang Toàn để được tư vấn, hỗ trợ thông tin, cũng như chia sẻ nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Luôn nhiệt tình, hết lòng vì đồng nghiệp, bạn bè, Quang Toàn cho đó là niềm vui. Với anh , giữa nhịp sống hối hả, tất bật, chúng ta lại càng phải trân trọng tình cảm, điều đó sẽ làm cho tình bạn, tình đồng nghiệp thêm gắn bó và mang lại niềm vui, sự bất ngờ cho bạn bè, cuộc sống lại càng thi vị, ý nghĩa hơn.

Mỹ Hảo (Theo Giadinhvietnam.com)