SAO » Chuyện làng sao

Quang Trung bị Trúc Nhân tung clip buông cả hai tay khi lái xe vì sợ nắng

Thứ hai, 08/06/2020 21:01

Nhiều sao Việt từng bị chỉ trích vì buông tay khi lái xe nhưng nghệ sĩ hài Quang Trung không rút được kinh nghiệm cho bản thân mà còn đi vào sai lầm tương tự.

Clip Quang Trung buông cả hai tay khi lái xe được chính người bạn thân Trúc Nhân ghi lại và đăng lên mạng xã hội. Lý do nghệ sĩ hài Quang Trung làm như vậy vì sợ nắng. Khi Trúc Nhân hỏi: "Nắng cỡ nào mà mày lố quá vậy?", Quang Trung bình thản đáp: "Nắng lắm trời ơi". Tuy nhiên, khi phát hiện bị Trúc Nhân quay lén, Quang Trung đã rất tức giận và nói lớn: "Quay cái gì nữa rợ?".

Quang Trung bị Trúc Nhân quay lén cảnh buông cả hai tay khi lái xe vì... sợ nắng (Ảnh cắt ra từ clip).

Ngay lập tức, clip lái xe không an toàn của Quang Trung nhận được nhiều sự quan tâm và lời góp ý của dân mạng. Đa phần đều cho rằng hành động này của Quang Trung khi đang tham gia giao thông là vô cùng nguy hiểm: "Đề nghị hai anh về nhà hãy đùa chứ lái xe mà bỏ tay khỏi vô lăng thế kia nguy hiểm lắm"; "Đi chậm nhưng lỡ xảy ra chuyện gì thì xử lý không kịp đâu. Biết các anh làm trò vui nhưng hãy nghĩ đến sự an toàn trước nhé"... nhiều người bình luận.

Đây là lần hiếm hoi Quang Trung bị dân mạng chỉ trích.

Trước Quang Trung, nhiều sao Việt cũng bị "ném đá" vì có hành vi tương tự như Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy, Nam Em... Fan cho rằng hành động này của các nghệ sĩ trên là vô trách nhiệm vì dễ gây tai nạn, ảnh hưởng đến người khác.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới