SAO » Chuyện làng sao

Quang Tuấn đưa bạn gái đi thử món chuẩn bị cho tiệc cưới

Chủ nhật, 15/05/2016 07:23

Quang Tuấn đã đưa Linh Phi đi thử món tại nhà hàng trước khi chiêu đãi thực khách trong lễ cưới.

Hiện tại, cặp đôi diễn viên Quang Tuấn và ca sĩ Linh Phi gần như đã chuẩn bị xong mọi thứ, sẵn sàng cho một lễ cưới minh chứng cho tình yêu kéo dài 3 năm của cả hai.

Quang Tuấn và bạn gái đi thử món ăn chuẩn bị cho tiệc cưới

Không chỉ chăm chút từ bộ trang phục cưới, trang điểm, làm tóc, cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz này còn rất chu đáo trong khâu chuẩn bị, từ không gian tổ chức tiệc cưới, trang trí đến các món ăn để đãi khách. Mới đây, cặp đôi đã dắt tay nhau đi thử món tại một nhà hàng sang chảnh nằm giữa trung tâm thành phố. Cả hai cẩn thận thưởng thức từng món ăn, ghi nhận và chấm chọn cho menu.

Lễ cưới của Quang Tuấn và Linh Phi sẽ diễn ra tại một nhà hàng ở trung tâm TP.HCM vào tối (18/5). Vì không có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị nên "soái ca" màn ảnh Việt và bạn gái đã quyết định ngỏ lời với "Ông hoàng trang trí tiệc cưới" Simon Tứ (người đứng sau nhiều lễ cưới và sự kiện đình đám của các sao Việt như: Mr. Đàm, Nguyên Vũ, Lương Thế Thành, Ninh Hoàng Ngân,...).

Quang Tuấn - Linh Phi là cặp đôi đẹp, mới nổi của showbiz Việt. Mặc dù từng đóng rất nhiều phim truyền hình nhưng Quang Tuấn là một chàng trai khá kín tiếng, kiệm lời và ít khi đi sự kiện. Tuy hình ảnh cá nhân không được phủ sóng nhiều trên truyền thông như nhiều diễn viên trẻ khác nhưng nam diễn viên đã có nhiều vai diễn hay đóng góp cho điện ảnh Việt.

Ngắm thêm ảnh cưới lãng mạn của Quang Tuấn - Linh Phi ở Hội An:

Xem thêm Ảnh cưới lãng mạn của ‘soái ca’ màn ảnh Việt Quang Tuấn và bạn gái

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới