SAO » Chuyện làng sao

Quang Vinh bị nghi đăng ảnh hút shisha, nhưng lời giải thích với Liên Bỉnh Phát mới đáng chú ý

Chủ nhật, 23/08/2020 20:19

Hình ảnh mới nhất được Quang Vinh chia sẻ đã làm nhiều khán giả cho rằng anh đã quá vô tư.

Trên trang cá nhân, Quang Vinh đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng khi đăng tải hình ảnh bị nghi giống như đang hút shisha, kèm chú thích: “Nơi đây dương khói mờ nhân ảnh”. Mặc dù rất được yêu thích bởi các khoảnh khắc đời thường nhưng lần này, anh đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ công chúng. Không ít người cho rằng hành động này của Quang Vinh đang quá vô tư, khi anh là một người nổi tiếng.

Tuy nhiên, bên cạnh phản ứng từ khán giả, đáng chú ý hơn cả lại là lời giải thích của Quang Vinh với Liên Bỉnh Phát. Khi nhận được câu hỏi từ đàn em: “Ù ui, anh Vinh kéo shisha phì phò luôn á?”, nam ca sĩ không ngần ngại đáp: “Anh đang học thổi sáo em ơi”. Khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền và gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

Quang Vinh bị nghi hút shisha khiến cư dân mạng bất ngờ

Rất nhiều bình luận để lại dưới bài đăng khuyên Quang Vinh nên xoá hình ảnh nhạy cảm, dễ hiểu lầm này, đặc biệt khi anh là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Hiện Quang Vinh vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì về bài đăng này của mình.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới