SAO » Chuyện làng sao

Quang Vinh cho rằng 'con là nợ vợ là oan gia', fan khuyên nên lấy chồng

Thứ ba, 26/03/2019 15:06

Chia sẻ 'Con là nợ vợ là oan gia' của Quang Vinh khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn chưa có ý định kết hôn.

Quang Vinh từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất vào những năm 2000 với giọng hát ngọt ngào và nickname quen thuộc "hoàng tử sơn ca". Anh có nhiều bản hit như "Miền cát trắng", "Vào đời", "Tình yêu tìm thấy", "Những ngày xưa yêu dấu", "Phai dấu cuộc tình",...

Đến nay, Quang Vinh không còn đi hát nhiều như trước đây và dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ở độ tuổi 36, nhiều nam sao Việt đã tìm cho mình một bến đỗ vững chắc nhưng Quang Vinh vẫn đang độc thân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Vinh bất ngờ đăng status: "Con là nợ, vợ là oan gia".

Đang độc thân nhưng Quang Vinh lại chia sẻ: 'Con là nợ, vợ là oan gia".

Status của nam ca sĩ đã gây chú ý. "Chắc vậy nên anh đã quyết định không mang nợ", "Có gì đó không đúng ở đây, có vấn đề, có vấn đề", "Sao anh nặng lời vậy", "Thôi ông xác định ế cả đời đi", một số dân mạng bình luận. Thậm chí có dân mạng còn khuyên nam ca sĩ nên đi lấy chồng thay vì cưới vợ.

Fan khuyên Quang Vinh nên có "1 con chó và 1 con xe", nam ca sĩ đồng tình và chia sẻ: "Anh thích em nè".

Bị khuyên hãy lấy chồng, Quang Vinh hài hước: "Lấy chó được không, thương chó quá trời".

Quang Vinh tạm biệt người cho rằng "con là thiên thần, vợ là hạnh phúc của một cuộc đời"

Từ lâu người hâm mộ luôn mong Quang Vinh tìm được bến đỗ của mình, tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh sợ hôn nhân: "Tôi chứng kiến bố mẹ ly hôn nên thấy sợ hôn nhân. Bây giờ tuy một mình nhưng tôi thấy ổn với công việc, với gia đình và tình cảm của người hâm mộ. Chuyện “đại sự” thôi cứ để duyên số quyết định vậy". Ngoài ra khi dính tin đồn bị gay, nam ca sĩ vẫn bình thản và không để ý đến những lời đồn đại về mình.

Quang Vinh từng có một mối tình 10 năm đầy sóng gió và đau khổ. Anh thú nhận, nguyên nhân chia tay chính là vì ở tuổi 20 còn non nớt, không hiểu chuyện, háo thắng, cư xử theo bản năng nên anh đã làm cả hai tổn thương nặng nề: “Khi còn trẻ, tôi luôn khiến người khác phải làm theo ý của mình. Ở thời điểm ấy, tôi đòi người yêu phải thuộc về mình 100%. Không phải tôi thích sở hữu mà là vì quá thương người đó nên luôn muốn đồng hành cùng nhau, đi đâu phải đi cùng nhau, làm gì cũng phải làm cùng nhau. Vì vậy, dần dà phản ứng của người ấy lại hoàn toàn ngược lại. Đến bây giờ, khi lớn lên, yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều thứ, suy nghĩ chín chắn hơn tôi mới hiểu ra mọi việc”.

Quang Vinh sợ hôn nhân vì từng chứng kiến bố mẹ ly hôn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới