SAO » Chuyện làng sao

Quang Vinh đến Bồ Đào Nha: 'Lần này chính là chuyến du lịch bức xúc nhất của Vinh từ trước đến giờ!'

Thứ tư, 31/08/2022 09:07

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh có nhiều thời gian tham quan, ngắm viện bảo tàng và cảnh vật cũng như thưởng thức đồ ăn ở Porto (Bồ Đào Nha).

Sở hữu hàng loạt ca khúc hit như: "Ngôi nhà hoa hồng", "Miền cát trắng", "Phai dấu cuộc tình".... nhưng hiện tại ca sĩ Quang Vinh không còn mặn mà với showbiz. "Hoàng tử sơn ca" chuyển sang vai trò hoàn toàn mới là blogger du lịch.

Trong hành trình mới nhất, nam ca sĩ đặt chân đến Porto và Lisbon (Bồ Đào Nha). Nam ca sĩ có nhiều thời gian tham quan, ngắm viện bảo tàng và cảnh vật cũng như đồ ăn nơi đây.

Quang Vinh "bức xúc" khi đặt chân đến Porto (Bồ Đào Nha).

Chia sẻ trê trang cá nhân, Quang Vinh viết: "Thành thật mà nói, chuyến đi đến Porto (Bồ Đào Nha) lần này chính là chuyến du lịch bức xúc nhất của Vinh từ trước đến giờ!" Là bởi theo nam ca sĩ: "Vinh thật sự không hiểu tại sao Porto lại không quá nổi tiếng, tại sao đến bây giờ mình mới đến thăm thành phố này? Thiệt sự là quá thiếu sót!

Ở Porto không ít những tòa nhà kiến trúc, viện bảo tàng đẹp và kỳ vĩ; các hoạt động giải trí: tour thuyền, xưởng rượu vang, tuk tuk,.. vô cùng sôi nổi và hấp dẫn mà không hề có sự chèo kéo, nài ép khách du lịch. Ngược lại, người dân ở đây cực kỳ thân thiện và rất dễ bắt chuyện.

Một điểm cộng siêu lớn: mức chi phí ở Porto quá mềm so với chuẩn Châu Âu! Không quá 10€ để có thể thưởng thức một bữa ăn ngon.

Hành trình 3 ngày 2 đêm vẫn là quá ít so với sự yêu thích mà Vinh dành cho Porto. Vậy nên Vinh cũng muốn chia sẻ liền tay một chút trải nghiệm của mình, biết đâu bạn cũng thích mê Portal từ lần gặp đầu tiên giống Vinh thì sao?"

Du lịch ở đây 3 ngày 2 đêm với Quang Vinh vẫn là quá ít.

Những món ăn ngon mà nam ca sĩ thưởng thức tại đây, trong đó có món bánh trứng được Quang Vinh đánh giá là "ngon nhất thế giới".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới