SAO » Chuyện làng sao

Quang Vinh lên tiếng vì bị chỉ trích 'không nhường ghế cho trẻ em trên xe bus'

Thứ năm, 02/03/2023 15:59

Trước việc bị tố không nhường ghế cho trẻ em ở nơi công cộng, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh lên tiếng.

Quang Vinh là một ca sĩ nổi tiếng gắn liền với nhiều khán giả thế hệ 9x. Ở hiện tại, Quang Vinh dành thời gian nhiều cho việc đi du lịch.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Quang Vinh ngồi trên xe bus cùng với chiếc vali của mình. Đứng trước anh là một số bạn nhỏ. Ngay sau đó, nhiều người không hiểu chuyện đã cho răng Quang Vinh thiếu tế nhị khi không nhường ghế cho trẻ nhỏ.

Bức ảnh Quang Vinh ngồi ghế xe bus gây tranh cãi, có người chỉ trích nam ca sĩ không nhường ghế cho trẻ nhỏ.

Thực tế, đây là bức ảnh cũ từ năm 2017. Quang Vinh cũng lên tiếng giải thích cho bức hình này. Anh khẳng định bản thân đã nhường chỗ nhưng gia đình đã từ chối vì không gian chật chội, các bé khó di chuyển và cũng vì quá trình trung chuyển ở sân bay khá nhanh.

"Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!", "Hoàng tử sơn ca" lên tiếng đáp trả.

Quang Vinh cho biết, anh đã nhường ghế cho các bạn nhỏ nhưng gia đình từ chối. Được biết, bức ảnh Quang Vinh ngồi trên xe bus từ năm 2017 chứ không phải hiện tại.

Nhiều cư dân mạng cũng bảo vệ Quang Vinh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới