SAO » Chuyện làng sao

Quang Vinh lo lắng vì 'lỡ yêu nữa rồi', Xuân Lan cùng dân mạng gửi lời động viên

Chủ nhật, 18/08/2019 10:19

Lâu lắm rồi "trái tim" của Quang Vinh mới rung động trở lại khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Thế hệ 8x, 9x không thể quên hình ảnh thư sinh, nụ cười khiến fan "đổ gục" của nam ca sĩ Quang Vinh. Anh từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong những năm 2000 với giọng hát ngọt ngào và nickname quen thuộc "hoàng tử sơn ca" với nhiều bản hit Miền cát trắng, Vào đời, Tình yêu tìm thấy, Những ngày xưa yêu dấu, Phai dấu cuộc tình...

Quang Vinh từng tiết lộ: "Có thể nói tôi không may mắn trong chuyện tình cảm. Từ nhỏ, bố mẹ ly hôn, tôi sống chủ yếu với ông bà, cũng thiếu thốn sự quan tâm nhiều lắm. Sau này tôi có yêu vài người nhưng không đi đến đâu cả, dù có lúc, mình từng yêu “sống”, yêu “chết”. Trải qua nhiều thứ, nên mọi người thấy tôi sống tâm trạng hơn cũng đúng thôi".

Nam ca sĩ thừa nhận do chứng kiến bố mẹ ly hôn nên anh sợ hôn nhân. Chính vì vậy ở tuổi 37, Quang Vinh sở hữu vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp thành công, sự nổi tiếng, giàu có... tuy nhiên anh lại thiếu một nửa ở bên cạnh để sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống.

Quang Vinh rất sợ hôn nhân khi chứng kiến bố mẹ ly hôn và trải qua vài cuộc tình không thành

Mới đây, "Hoàng tử sơn ca" gây bất ngờ khi tiết lộ trên trang cá nhân: "Ủa chết cha rồi, lỡ yêu nữa rồi". Ngay lập tức, siêu mẫu Xuân Lan bình luận: "Thích quá trời ơi. Sao em khóc? Lỡ yêu là phải vui. Còn yêu được là mình còn vui. Yêu luôn đi em". Ngay sau đó, Quang Vinh tiết lộ: " em sợ tình yêu vì tình yêu như là hương qua...".

Quang Vinh lo lắng khi "lỡ yêu nữa rồi".

Xuân Lan và Hoàng Oanh bình luận về chuyện tình cảm của Quang Vinh

Bên cạnh đó, qua chia sẻ với fans, Quang Vinh tiết lộ anh bị "tình yêu sét đánh". Và đây là tình yêu đơn phương vì nam ca sĩ chưa thổ lộ tình cảm của mình.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn động viên nam ca sĩ: "Yêu đi đừng sợ", "Yêu luôn đi anh và cưới luôn anh ơi", "Hãy cứ yêu đi yêu đi đừng ngại ngùng anh ơi"...

Nam ca sĩ tiết lộ anh bị tình yêu sét đánh và yêu đơn phương.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới