SAO » Chuyện làng sao

Quay lại đường đua âm nhạc, mức cát-xê của Thiện Nhân hiện tại ra sao?

Thứ tư, 18/01/2023 10:22

Thiện Nhân chính thức quay lại sân khấu sau thời gian ra riêng lập công ty cùng người yêu đồng giới.

Sau thời gian tập trung kinh doanh cùng người yêu đồng giới, mới đây, Thiện Nhân bất ngờ thông báo sẽ có màn comeback trên đường đua âm nhạc. Nữ ca sĩ viết: "Nhìn lại chặng đường vừa qua và cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay".

Nói về cát sê, quản lý của giọng ca sinh năm 2002 tiết lộ vẫn nhận hợp đồng, show diễn với giá cũ: "Cụ thể con số bao nhiêu thì cũng tùy chương trình nên chúng tôi không tiện chia sẻ. Thiện Nhân đã ổn định được việc hôn nhân, gia đình và kinh doanh nên trở lại hoạt động nghệ thuật".

Thiện Nhân quyết định quay lại với âm nhạc.

Nữ ca sĩ cũng không giấu chuyện giá cát sê.

Thời gian qua, Thiện Nhân vướng ồn ào với gia đình mình. Nguyên nhân là ba mẹ và anh chị đều không muốn cô gắn bó với người yêu hiện tại là Ngân Trác. Riêng Thiện Nhân cho biết cả hai yêu nhau là thật lòng, yêu thương nhau thì đến với nhau và quan trọng cả hai thấy hạnh phúc: "Hai đứa dự định sau khi thành công sẽ quay lại gia đình xin gia đình một lần nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)