SAO » Chuyện làng sao

Quay lại với bạn trai, Hồng Quế chia sẻ: 'Yêu anh là điều em chưa từng hối hận'

Thứ hai, 09/12/2019 07:03

Người mẫu Hồng Quế đã có những trải lòng về tình yêu sau khi quay lại với bạn trai là Phạm Tuấn Việt.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Hồng Quế nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi đã nhiều lần rạn nứt tình cảm, giận dỗi, huỷ kết bạn rồi quay lại với nhau.

Sau thời gian tâm trạng, huỷ kết bạn, Hồng Quế đã đăng ảnh tình tứ bên bạn trai.

Mới đây, sau khi quay lại với Phạm Tuấn Việt, Hồng Quế chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình: "Phụ nữ, đừng mong gặp được một người đàn ông chiều mình như một đứa trẻ, vì chiều nhiều sinh hư hỏng, mà đã hư hỏng thì đàn ông là dạng thích ban đầu là vậy nhưng sẽ chán dần về sau, vì đó là sự nhu nhược. Hãy mong muốn gặp được một người, họ yêu bạn như một người phụ nữ, và luôn cố gắng thay đổi khiến cuộc sống cả hai trở nên tốt hơn, phát triển hơn.

Tình yêu của những người trưởng thành chính là họ dùng kinh nghiệm sự từng trải của họ, những gì họ có trong cuộc đời của họ để khiến bạn tự nhận ra cái sai của chính mình, tự ý thay đổi, tự mình hiểu để phải phát triển bản thân, hoàn thiện mình tốt hơn, thay vì nặng lời cáu gắt, chửi mắng, luôn xem bạn như một đứa trẻ và xúc phạm bạn rồi lại nói vì yêu bạn nên họ mới vậy.

Sau này, bạn sẽ nhận ra một điều, hạnh phúc nhất chính là gặp được người, họ làm mọi điều chỉ vì muốn bạn trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn, tương lai tươi sáng hơn.

Có thể tới cuối cùng người đó không phải là đích đến trong cuộc đời bạn, nhưng ít ra những gì sâu sắc và tốt đẹp nhất về những gì ý nghĩa người đó đã làm cho bạn trở nên tốt hơn vẫn còn đọng lại ở đó. Để bạn hiểu rằng. “Yêu anh là điều em chưa từng hối hận".

Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân "Yêu anh là điều em chưa từng hối hận".

Qua chia sẻ có thể thấy Hồng Quế đã có quan niệm trưởng thành hơn trong tình yêu. Công chúng hi vọng người mẫu và bạn trai gắn bó hơn xưa.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới