SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân nổi điên khi bị 'cà khịa' sinh 'mỗi đứa con với mỗi thằng khác nhau'

Chủ nhật, 18/07/2021 11:37

Bị anti-fan mỉa mai, Quế Vân lên tiếng. Cô còn nhờ người hâm mộ chửi anti-fan hộ mình.

Quế Vân sinh con trai thứ ba hôm 10/7 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Em bé nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú.

Quế Vân sinh con vào ngày 10/7.

Sau khi sinh con, Quế Vân thường xuyên đăng ảnh con trai thứ 3 lên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi thì có người lại mỉa mai cô: "mỗi đứa con với mỗi thằng khác".

Ngay sau đó, Quế Vân đã "nổi điên" và mắng anti-fan. Trên trang cá nhân, Quế Vân viết: "Cả nhà ơi vào chửi hộ mình con ph* mặt xấu này, nó lập bao nhiêu cái facebook ảo hằn học. Nó thấy con mình đáng yêu nó sợ hay sao ý. Con ph* mặt xấu mày hèn quá... Con tao làm gì... nhà mày hả con kia".

Quế Vân "nổi điên" đáp trả anti-fan.

Ngoài ra sau 6 ngày sinh con, Quế Vân đã đăng bức hình gợi cảm và cho biết, cô gửi con cho bà vú để ra ngoài dạo phố. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Quế Vân lấy lại nhan sắc xinh đẹp, da dẻ mịn màng sau sinh.

Quế Vân khoe vòng một căng đầy và nhan sắc xinh đẹp sau sinh.

Một tuần sau sinh, Quế Vân giảm 8 kg so với lúc mang bầu. Dù vòng hai chưa xẹp hẳn nhưng cũng khá thon thả.

Quế Vân đã giảm được 8 kg sau sinh. Cô cho biết sẽ cố gắng lấy lại vòng hai eo thon sau 1 tháng sinh con.

Được biết, từ khi mang bầu, Quế Vân đã chăm chỉ bôi kem rạn da. Sau sinh, ô vẫn duy trì bôi kem dưỡng, kem chống rạn. Bên cạnh đó, người đẹp còn đắp nghệ và hơ lá trầu lên mặt. Bụng người đẹp cũng xẹp nhanh nhờ hơ muối. Ngoài ra, bà mẹ ba con còn tắm nước lá tía tô vắt thêm canh.

Quế Vân không cho con bú sữa mẹ nên cô không áp lực về chuyện ăn nhiều cho có sữa. Cơm cữ của cô thường là những món đơn giản như thịt rang nghệ, bí nấu tôm... Nhưng với bữa phụ, cô tẩm bổ thêm gà hầm hay đông trùng để mau lại sức sau khi vượt cạn.

Người đẹp chăm đắp nghệ sau sinh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới