SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân bị cảnh báo 'già sẽ khổ' vì liên tục đăng ảnh khoe thân nóng bỏng và tung tăng bất chấp ở cữ

Chủ nhật, 01/08/2021 20:09

Quế Vân nhận được nhiều lời khuyên về sức khỏe vì cô liên tục đăng ảnh diện đồ hở bạo khi mới sinh con được ít ngày.

Vào ngày 10/7 vừa qua, Quế Vân hạ sinh con trai thứ 3 ở tuổi 39. Bất ngờ nhất là sau một ngày, nữ ca sĩ đã thông báo ra viện. Thậm chí, cô còn tự lái xe về nhà để chủ động trong mọi việc. Trong suốt thời gian đáng lí phải ở cữ, cô liên tục cập nhật hình ảnh đời thường của 2 mẹ con.

Mới đây, như mọi khi, Quế Vân lại chia sẻ khoảnh khắc lên đồ sang xịn tung tăng dạo phố với nhan sắc mặn mà cuốn hút. Thay vì mặc kín đáo, nữ ca sĩ lại chọn trang phục thoái mái phô diễn vòng 1 căng đầy. Quế Vân giới thiệu: "Xin lỗi, em chỉ là bà đẻ 22 ngày thôi quý vị".

Quế Vân thoải mái phô diễn hình thể dù đang trong thời gian ở cữ

Bên cạnh những lời khen ngợi vóc dáng thon gọn của mẹ bỉm sữa, người thân và bạn bè cũng cảnh báo Quế Vân về hệ lụy của việc không kiêng cữ sau sinh. Cụ thể, một người chị của nữ ca sĩ đã nhắn nhủ rằng: "Chưa đầy tháng mà đã phởn thế kia, sau mai kia khổ đấy". Người đẹp cũng vui vẻ đón nhận và bày tỏ quan điểm rằng: "Em ngày xưa đẻ 2 thằng kia cũng thế mà, có sao đâu. Người khỏe thì cứ bình thường thôi chị ạ, kiêng chỉ là các cụ ngày xưa". Trước thái độ cố chấp của Quế Vân, người chị này chốt hạ: "Rồi sau này em mới biết, đừng coi thường sức khỏe".

Nữ ca sĩ bị nhắc nhở không nên coi thường sức khỏe vì cứ liên tục khoe dáng khi chỉ mới sinh được ít ngày

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới