SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân bị khoá Facebook vì share clip nhạy cảm liên quan đến trẻ em nhưng vì sao lại tỏ ra đồng tình?

Thứ hai, 23/08/2021 06:34

Quế Vân cho biết, cô đồng tình với hành động từ phía Facebook là để bảo vệ cho trẻ em và nhân quyền.

Tối qua (17/8), Quế Vân chính thức lên tiếng xác nhận rằng, bản thân là một trong số các sao Việt bị bay màu Facebook vì trót chia sẻ link video có chứa hình ảnh nhạy cảm liên quan đến trẻ em. Bà mẹ 3 con đã lên tiếng giải thích rõ lý do có hành động gây tranh cãi này: "Đêm đó bạn tôi gửi vào nhóm đường link có clip và tôi thấy clip này thật sự quá đáng lo ngại cho trẻ em. Bản thân tôi cũng có con bằng ấy tuổi nên rất lo và bức xúc. Tôi đã gửi cho bạn tôi, cho người thân của tôi nhằm cảnh báo và nhắc mọi người xung quanh mình rằng việc này có thể đến với bất kì ai nếu chúng ta không thực sự để tâm và quan tâm con cái mình đủ nhiều!

Mục đích của tôi là tốt! Rằng hãy xem và bảo vệ lấy con của mình. Nhưng vô hình trung nó lại là tai hại quá. Chúng tôi đồng loạt mất Facebook... Thực sự là rất tiếc cái Facebook bao kỉ niệm không thể tìm lại được nữa".

Quế Vân lên tiếng sau khi bị "bay màu" Facebook" vì chia sẻ tài clip nhạy cảm về trẻ em

Dù bị mất tài khoản nhưng Quế Vân vẫn đồng tình trước động thái khóa trang cá nhân của mình từ Facebook. Cô cho rằng đây là cách Facebook bảo vệ nhân quyền trẻ em, cảnh báo các bậc cha mẹ cũng như răn đe những dân mạng có hành động "share link" nhạy cảm như mình. Cô chỉ mong muốn mọi người không vội phán xét những người mất Facebook sau sự việc trên: "Còn những bạn có nói rằng ai chia sẻ clip trên là người xấu thì tôi không biết phải nói với các bạn thế nào. Bản thân tôi khi xem clip đó rất sốc và không tự chủ được bản thân mình, không xem nổi được 2 giây. Và điều duy nhất tôi nghĩ đến là tắt đi và cảnh báo người thân. Những người thực sự quan trọng với tôi", Quế Vân khẳng định.

Nữ ca sĩ lại bày tỏ sự đồng tình với Facebook dù bị mất tài khoản cá nhân vài ngày qua

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới