SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân bóng gió 'dạy dỗ' Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư 'xài chung thì đừng đấu đá'?

Thứ bảy, 17/02/2024 14:08

Giữa lúc nghi vấn Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư căng thẳng với nhau chưa lắng thì Quế Vân bất ngờ đăng đàn với lời "dạy dỗ" cho hội chị em đầy ẩn ý.

Câu chuyện ồn ào tình cảm của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thu - Đức Phạm vẫn hồi hộp và gây cấn. Nguyên nhân là trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thư cho biết: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cám ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng". Lập tức, Diệp Lâm Anh tiếp chiêu khi mỉa mai: "Học cách nói thẳng đi nào! Thích gì nói, muốn gì nói! Cứ bóng gió với ẩn ý. Đùa nhiều lúc tưởng đang quay về thời văn học cấp phổ thông trung học". Khi có một khán giả để lại bình luận: "Mê cái cách ảnh dí giờ này chừa giờ hành chính cho người ta đi mưu sinh. Ảnh tinh tế điên lên". Diệp Lâm Anh cũng trả lời luôn: "Trở tay không kịp. Mà thực sự là dí giờ hành chính thì cũng xin là quỳ chứ giẫy sao nổi. Lực Anh mạnh".

Giữa lúc scandal tình ái này của hai người đẹp gây tranh cãi, một người đẹp tưởng không liên quan nhưng lại góp lời dạy dỗ hội chị em showbiz đầy ẩn ý. Đó là Quế Vân. Cô đăng đàn rằng: "Nói cái quan điểm riêng này ra chắc bị các chị em phản đối gay gắt nhưng các chị em ơi, đây là em ở hiện tại thì em sẽ chấp nhận của tốt xài chung miễn sao đừng cố tình "hậu cung đấu đá". Êm ấm mà hưởng thì ok. Ngày xưa em đã từng: "Của ... cấm ai được đụng vào", và cứ thế em bị hậu cung, cướp, giật, mất. Nên là bây giờ người yêu em mà có đi với cô khác em vẫn cứ ok, chơi chán lại về với em là được hehe.

P/S: Các chị em muốn thắc mắc gì về status giật gân này mời xem clip em sẽ giải thích gọn gàng dễ hiểu lại dễ nghe".

Quế Vân bóng gió "dạy dỗ" Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư "xài chung thì đừng đấu đá"?

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vẫn gây tranh cãi về chuyện của Đức Phạm.

Dù không nhắc tên cụ thể của ai nhưng Quế Vân khiến ai cũng phải liên tưởng đến "hậu cung" mà cô đang nói đến chính là Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư. Đặc biệt câu chuyện đấu đá lại trùng hợp với màn khẩu chiến trên mạng của hai người đẹp này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới