SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân 'check dáng' sau Tết: Vòng một 'ngồn ngộn' nóng bỏng, body chuẩn chỉnh miễn chê

Thứ bảy, 17/02/2024 10:09

Loạt ảnh của Quế Vân đang khiến dân tình phát sốt vì độ nóng bỏng.

Quế Vân là một nữ ca sĩ khá nổi tiếng của Vbiz từ trước đến nay. Ở thời điểm hiện tại, Quế Vân liên tục khiến dân tình ngộp thở với những bộ ảnh khoe trọn body nóng bỏng cực hút mắt. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con trên các trang mạng xã hội và thu về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Vừa qua, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã xả kho loạt ảnh check in tại phòng tập và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, khi diện đồ tập, Quế Vân đã khoe body đỉnh của chóp khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Đặc biệt, vòng một ngồn ngộn của người đẹp kèm vòng 3 nức nở cũng khiến ai nấy không khỏi trầm trồ vì quá nóng bỏng và thu hút.

Quế Vân xả kho loạt ảnh cực nóng bỏng

Sau khi bài viết đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Nhiều người không khỏi dành lời khen có cánh tới cô nàng. Trước đó, cô cũng không ngần ngại chia sẻ bản thân từng gọt hàm, phẫu thuật hạ gò má, bắn laser má, hút mỡ má, mở khéo mắt, độn silicon dưới múi, xóa bọng mắt, thâm mắt.

Quế Vân đang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới