SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân chỉ ra điểm trùng hợp kì lạ trong cái chết của mĩ nhân Thái Tangmo Nida và diễn viên Ốc Bảo Bảo

Thứ hai, 28/02/2022 08:43

Sự ra đi của hai diễn viên Thái và Việt khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Mới đây, Quế Vân bất ngờ chỉ ra điểm trùng hợp trong cái chết của hai đồng nghiệp.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, showbiz chứng kiến những sự ra đi quá đau lòng của hai diễn viên Thái và Việt là: Tangmo Nida và Ốc Bảo Bảo. Trong khi mĩ nhân ''Chiếc lá cuốn bay'' gây hoang mang vì nguyên nhân dẫn đến việc tử nạn vẫn chưa được làm rõ thì diễn viên nhí của ''Gạo nếp gạo tẻ'' cũng khiến mọi người bàng hoàng khi bị sóng cuốn 3 ngày mới tìm thấy thi thể. Và có những điều trùng hợp bất ngờ giữa hai ngôi sao này vừa được ca sĩ Quế Vân chỉ ra mà rợn người.



Quế Vân chỉ ra điều trùng hợp trong cái chết của Tangmo Nida và Ốc Bảo Bảo

Ít phút trước, trên Facebook cá nhân, Quế Vân không giấu sợ lo lắng bất an khi chia sẻ hai bài báo về Tangmo Nida và Ốc Bảo Bảo. Cô viết: "Ngày sinh nhật của tôi 24/2 đã xảy ra 2 vụ tai nạn chết người tại Thái Lan và Việt Nam. Đều là 2 diễn viên. Họ đã mất tại sông và biển. Và 2 người này đã mất đúng tháng của Song Ngư. Diễn viên Tangmo cô ấy lại sinh 1984 đúng bắt đầu của năm tam tai".

Hai diễn viên này đều qua đời cùng một ngày và trùng với sinh nhật của Quế Vân. Cả hai còn mất trên sông và biển.

Theo lời của Quế Vân, dân tình mới để ý thấy rằng, Tangmo Nida và Ốc Bảo Bảo đều mất vào ngày 24/2. Trùng hợp hơn là cả hai đều tử nạn ở nơi sông biển. Và nổi da gà hơn là hai diễn viên đều mất ngay trong ngày sinh nhật của Quế Vân. Điều này dù chỉ vô tình giống nhau nhưng cũng khiến Quế Vân nói riêng và người hâm mộ nói chung không khỏi lo lắng và sợ hãi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới