SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân chia sẻ cảnh con trai chập chững tập đi, xót xa thông báo nhóc tì đã sút 6 lạng vì bệnh tật

Thứ sáu, 05/08/2022 22:32

Chia sẻ mới nhất của Quế Vân về con trai cưng đang nhận được nhiều sự chú ý.

Ít tháng trước, Quế Vân đã không ngần ngại công khai hạ sinh con trai thứ ba, nặng 3,7 kg. Quý tử mới chào đời là con chung của nữ ca sĩ với người bạn trai vừa chia tay. Hậu sinh con, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con trên các trang mạng xã hội và thu về lượt quan tâm cực đông đảo của dân mạng.

Những ngày vừa qua, Quế Vân cũng đã thông báo về việc con trai mình bị bệnh. Cho đến mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh đầy đáng yêu của nhóc tì. Khi được mẹ diện một bộ trang phục dễ thương, cậu bé đã gây sốt với thân hình mũm mĩm, gương mặt phúng phính. Quế Vân cũng cho biết thêm sau khi trải qua thời gian bệnh tật, nhóc tì nhà mình đã giảm 6 lạng khiến nhiều người cũng cảm thấy lo lắng.

Con trai Quế Vân cực đáng yêu khi được mẹ cho lên sóng

Cậu bé đã dần hồi phục sức khỏe sau khi bị bệnh

Hoàng tử nhí vui vẻ đùa nghịch

Cậu bé cũng đã sút kí sau khi bị cúm

Nhóc tì chập chững tập đi khiến cư dân mạng thích thú

Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải đoạn clip khoe cảnh nhóc tì đang chập chững tập đi đầy đáng yêu. Trước đó, khi nhận được sự quan tâm từ mọi người về bệnh tình con trai, nữ ca sĩ đã viết: "Mẹ con cháu gửi lời cảm ơn đến Cô Bác gần xa đã quan tâm mẹ con cháu, hôm nay đỡ rồi ạ. Mong cả nhà giữ sức khoẻ! Con cúm A khác con Covid nhiều lắm lắm luôn đó. Hình ảnh chân thực không ảo tẹo nào. Gầy hẳn đi".

Quế Vân thường xuyên cho con trai lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới