SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân chính thức tiết lộ giới tính thai nhi, vợ cũ Việt Anh nhanh chóng vào bình luận: 'Ăn mừng thôi'

Thứ tư, 23/12/2020 20:41

Trên trang cá nhân, Quế Vân vui mừng thông báo gia đình cô sắp chào đón thêm một bé trai.

Khoảng 4 năm sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân giờ đã có hạnh phúc mới. Tiết lộ về bạn trai, người đẹp cho biết cả hai gặp nhau cách đây 2 năm và nhanh chóng có cảm tình. Bạn trai Quế Vân từng có nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng cho biết, bạn trai này là người đàn ông duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình. Nữ ca sĩ đặc biệt yêu tính hài hước, hóm hỉnh của anh. Đầu tháng 9 vừa qua, Quế Vân được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương cỡ lớn.

Quế Vân hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt.

Đến đầu tháng 11, Quế Vân đăng ảnh que thử thai, thông báo đã mang bầu. Cô rất hạnh phúc khi gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Hiện tại, Quế Vân không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà chủ yếu tập trung kinh doanh và dưỡng thai.

Không hề giấu giếm, mới đây Quế Vân đã công khai giới tính thai nhi: "Thông báo cả nhà em có thêm một thằng cu nữa, ôi em mừng quá đi mất. Loanh quanh em vẫn thích thằng cu nhà ạ". Rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến Quế Vân, trong đó có vợ cũ Việt Anh. Bên dưới chia sẻ này, Hương Trần đẻ lại bình luận: "Ăn mừng thôi".

Mới đây, Quế Vân chính thức thông báo đang mang bầu một bé trai.

Quế Vân công khai giới tính thai nhi, vợ cũ Việt Anh nhanh chóng vào chúc mừng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới