SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân công khai loạt ảnh trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 08/05/2017 13:32

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Quế Vân rất nhanh, không đau đớn mà vẫn mang lại kết quả ngoài mong đợi.

Gần đây, Quế Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Fan cho rằng nữ ca sĩ đã "đập toàn mặt" đi làm lại để có diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hơn. Nhưng trước nghi án "dao kéo" Quế Vân giữ im lặng.

Mới đây, Quế Vân chia sẻ một status khá dài thừa nhận mình từng sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi theo Quế Vân gương mặt cô có nhiềm khiếm khuyết như: đôi mắt hơi nhỏ so với gương mặt, gò má hơi cao, hàm bạnh to và rất thô. Trước đây, để có những bức hình lung linh tung lên mạng, Quế Vân phải nhờ để sự trợ giúp của photoshop: "Mỗi khi chụp ảnh up lên Facebook Vân phải dùng chế độ bóp gò má và làm cho mắt to ra và bóp hàm nhỏ lại. Và các bạn cũng thấy tại sao cả đời Vân không thay đổi mái tóc, suốt ngày để tóc che một bên. Đó là nỗi khổ của Vân các bạn ạ".

Quế Vân thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

10 năm trước, Quế Vân đã từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng vì sợ đau nên tạm gác lại. Nhưng đến gần đây, khi đi học về phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân đã quyết định khắc phục những điểm xấu trên khuôn mặt bằng cách "dao kéo". Quế Vân được bác sĩ tư vấn nên sửa các bộ phận: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt cho to ra, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má ra, rồi bắn laser chỗ má để tan cục thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Điều khiến Quế Vân là quá trình thẩm mỹ không hề đau đớn. Sau thời gian ngắn phẫu thuật, cô đã có diện mạo vô cùng xinh đẹp.

Quế Vân chia sẻ hình ảnh trong quá trình "dao kéo"

Sự khác biệt của Quế Vân trước và sau khi thẩm mỹ

Gương mặt mới của Quế Vân được nhiều người đánh giá là trẻ và xinh hơn trước

Video Quế Vân được bác sĩ tư vấn trước khi "dao kéo"

>> Quế Vân gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ

Hạc Tiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới