SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân đáp trả cực gắt 'ai đó' đừng dùng chữ tiền để lòe thiên hạ, đừng nghĩ có tiền là dạy con thành người tốt

Chủ nhật, 17/10/2021 14:29

Màn đáp trả của Quế Vân dành cho hoa hậu Phương Lê lại một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội.

Drama giữa Quế Vân và Phương Lê bắt nguồn từ việc Quế Vân tham gia bàn luận ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường, mắng quán quân Việt Nam Idol Kids 2016 là "nghịch tử", thậm chí chê bai mẹ đẻ nam ca sĩ bằng những từ ngữ nặng nề. Dù không liên quan mình nhưng Phương Lê vẫn nhiệt tình đăng đàn đối đáp Quế Vân. Hoa hậu cho rằng Quế Vân buông lời ác độc với thanh niên đáng tuổi con mình, đồng thời xóc xiểm tình trường nữ ca sĩ. Tất nhiên, Quế Vân phản đòn khi dùng nhiều từ ngữ khó nghe để "bật" lại đối phương. Sau đó, Phương Lê cũng mỉa mai Quế Vân là ca sĩ vô danh, không có hit... Nàng hậu khuyên giọng ca Hà thành sửa mặt thì cũng nên sửa nết mới giữ được đàn ông.

Quế Vân và Phương Lê khẩu chiến vì Hồ Văn Cường

Màn khẩu chiến này tưởng đã kết thúc khi hai bên chửi nhau chán chê. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Quế Vân một lần nữa gây xôn xao khi đăng tải bài viết dài khi bị "réo tên". Nữ ca sĩ bày tỏ thái độ bức xúc: "Đừng nghĩ có tiền nhiều là dạy được con trở thành người tốt, đừng dùng chữ nhiều tiền ra để lòe thiên hạ".

Quế Vân vừa bị cho là "đá xéo" Phương Lê đừng nghĩ có tiền rồi đem tiền loè thiên hạ

Thậm chí, Quế Vân còn nói ai kia "ngu dốt", lấy con nuôi làm ví dụ điển hình và giải thích rõ nghĩa của từ "nghịch tử": "Ví dụ bạn nhận 2 đứa con nuôi thì 1 đứa trẻ có đức tính tốt. Thì đôi khi trong cuộc sống bạn có làm điều gì chẳng may không vừa ý nó, nó sẽ không vì điều này mà láo với bạn trong cách cư xử. Nó sẽ nghĩ đến việc bạn nuôi nó để có ngày hôm nay nhờ công lao của bạn nó mới có được. Và nó sẽ buông bỏ kể cả có nghe người ngoài kích động!

Còn 1 đứa trẻ hư nó sẽ xử sự khác. Cho dù 10 năm bạn nuôi nó nhưng chỉ 1 điều bạn không làm vừa lòng nó, nó sẽ trở mặt với bạn để chạy theo thứ tốt hơn. Vậy bạn đã hiểu thế nào là xấu và tốt chưa? Để tôi giải nghĩa cho bạn từ 'nghịch tử'?".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới