SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân diện áo trễ nải, khoe vòng 1 'tràn trề'

Thứ ba, 16/06/2015 08:39

Quế Vân vừa đăng tải những hình ảnh gây chú ý trên facebook. Vẻ nóng bỏng, táo bạo của Quế Vân làm nhiều người cảm thấy 'choáng'.

Quế Vân vừa đăng tải những hình ảnh gây chú ý trên facebook cá nhân. Với váy áo mát mẻ và cực kỳ táo bạo, Quế Vân thu hút sự chú ý của nhiều người. Không cần phải ra sức tạo dáng, chỉ cần nằm yên và bấm máy, Quế Vân đã cho ra đời những bức ảnh nóng bỏng, "đốt mắt" người nhìn.

Quế Vân

Chiếc váy với phần cổ áo khoét sâu giúp Quế Vân khoe trọn vòng 1 "tràn trề" của mình. Người đẹp còn tăng thêm độ hở bằng cách cố tình lấp ló nội y bên trong. Trước sự táo bạo của Quế Vân, nhiều người cảm thấy vô cùng... choáng.

Quế Vân diện áo trễ nải, khoe vòng 1 'tràn trề'

Quế Vân mặc dù đã hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng vẫn chưa bật lên giữa môi trường showbiz quá nhiều cạnh tranh. Cô chỉ được mọi người nhớ đến với những trang phục táo bạo cùng nhiều scandal kèm theo, mà điển hình nhất là vụ đánh người cùng chân dài Hồng Quế. Sau khi nam tiến và tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", Quế Vân vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi trội và gây chú ý đặc biệt.

Quế Vân vẫn còn khá mờ nhạt trong showbiz

Mèo Đen (Theo Giadinhvietnam.com)