SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân đính chính chuyện hôn nhân và con cái, phủ nhận bố của con trai thứ ba là chồng mình

Thứ năm, 09/09/2021 07:04

Nửa đêm, Quế vân đã đăng tải dòng trạng thái đính chính chuyện hôn nhân và con cái.

Câu chuyện tình cảm của Quế Vân vốn dĩ luôn mang khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với vô số tình huống drama hơn cả trong phim. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân phải đăng đàn để đính chính về chuyện hôn nhân và con cái vì nhiều thông tin trên mặt báo viết sai về cô.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Xin đính chính với quý báo và các bạn theo dõi Vân. Vân chỉ có 1 chồng cũ và sinh được 2 bé trai tại Hà Nội. Và sau 10 năm, Vân sinh em Wú với thằng bất nhân không phải chồng nhé! Tại báo viết Quế Vân có 3 đời chồng 3 đứa con là sai rồi".

Quế Vân phải lên tiếng đính chính về số đời chồng và con cái vào lúc tối mịt

Như vậy theo lời Quế Vân, cô chỉ có một đời chồng duy nhất, còn người bạn trai mà cô sinh con thứ ba cho anh thì chỉ là bạn người yêu mà thôi, không có đăng kí kết hôn nên không có danh phận gì. Thậm chí, người này còn khiến nữ ca sĩ hận thấu xương và nhiều lần đăng bài bóc phốt. Trái với việc chăm khoe ảnh bố của bé Wú, nữ ca sĩ gần như giữ kín như bưng thông tin về người chồng đầu tiên của mình. Cô cũng rất hạn chế đăng tải hình ảnh về hai con riêng với chồng cũ là Nhật Minh và Nhật Quang. Chỉ thi thoảng trong những dịp rất đặc biệt mới thấy Quế Vân nói về hai nhóc tì nhà mình. Hai cậu bé hiện đang sống với bố và được chăm sóc rất chu đáo. Cả hai nay đã lớn phổng phao, sở hữu chiều cao lý tưởng.

Hai con trai của Quế Vân với người chồng đầu tiên

Con trai thứ ba của Quế Vân với người yêu cũ mà cô đang rất căm ghét

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới