SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân ghép ảnh con trai với người yêu, gây tò mò khi úp mở nói về sự thật?

Thứ năm, 26/08/2021 08:33

Sau thời gian dài ngó lơ bạn trai và một mình sinh con, Quế Vân đã có động thái nhắc về nửa kia của mình trên trang cá nhân.

Vào tháng 7 vừa qua, Quế Vân đã hạ sinh con trai thứ 3 là bé Wú. Quý tử nhà nữ ca sĩ nặng 3,7 kg, chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp sinh thường. Nữ ca sĩ gây choáng khi tự đi sinh con và tự lái xe đưa con về nhà một mình mà không có sự xuất hiện chăm sóc của nửa kia. Tiếp đó, dù thường xuyên đăng ảnh con trai lên trang cá nhân nhưng cô cũng tuyệt nhiên không đề cập gì đến bố của con mình.

Tuy nhiên, vào tối 25/8, Quế Vân gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của bạn trai và quý tử mới sinh. Chỉ mới hơn 1 tháng tuổi nhưng bé Wú đã sở hữu nhiều đường nét giống bố ruột. Chính Quế Vân cũng phải thừa nhận con trai "sao y bản chính" từ bố. Không những thế, cô còn ghép ảnh của hai bố con và đăng đàn xin ý kiến cư dân mạng: “Các mẹ bỉm ơi. Nhìn giúp mình xem em Wú có giống bố (sau được sửa thành "th*** H.Đ") này không? Mình hoang mang quá? Mai vào lúc 14h chiều mình sẽ đưa toàn bộ sự thật lên đây!"

Quế Vân lần đầu có động thái nhắc đến bố của con trai kể từ khi quý tử chào đời đến nay

Cô ghép ảnh người yêu và con trai để chứng minh cậu bé giống bố như đúc

Trước đó, khi đang trong giai đoạn thai kì, Quế Vân từng khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi đăng đàn tố bạn trai sống bạc bẽo, không quan tâm đến cô và đứa trẻ trong bụng. Chưa kể cô còn tố nửa kia của mình qua lại với vợ cũ, khẳng định trở thành mẹ đơn thân nếu như anh không tỉnh ngộ. Với động thái ghép ảnh và nhắc đến bố của con trai thế này, phải chăng nữ ca sĩ đã nguôi ngoai cơn giận và tha thứ cho nửa kia của mình?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới