SAO » Chuyện làng sao

Quế Vân gọi HH Phương Lê là 'con vô danh' cùng tuyên bố: 'Chị mày ở trong showbiz từ khi mày vẫn chưa đẻ'

Thứ ba, 12/10/2021 16:28

Phát ngôn mới của Quế Vân bị cư dân mạng cho rằng kém sang, 'chửi' không văn minh.

Khi thấy Quế Vân mắng Hồ Văn Cường là "nghịch tử", gọi mối quan hệ giữa nam ca sĩ và mẹ nuôi Phi Nhung là "nghiệt duyên" thì Hoa hậu Phương Lê đã khá bức xúc.

Hoa hậu Phương Lê cho rằng Quế Vân cũng có con nhưng lại buông lời ác độc với Hồ Văn Cường. "Nhìn mặt mẹ đẻ nó như thế nào thì sẽ ra nó như vậy? Thật sự tôi muốn nhìn mặt mẹ đẻ Quế Vân để xem cô thế nào mà đẻ ra một cô con gái yêu ai, lấy ai cũng nhảy dựng lên um xùm, và hết bị bỏ thê thảm đến bị đánh lên bờ xuống ruộng và đẻ con cha nó không chịu nhận.

Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng đáng tuổi con mình thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt. Lớn rồi, đầu chắc hai thứ tóc rồi mà nhìn sự việc chán thế bạn. Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ ngoài ngõ, đừng xía vào bạn ơi, tất cả đều có lý do hết. Nghịch tử nó đã làm gì? Chửi mẹ, đánh cha, cướp tiền cha mẹ..., nó có không? Bạn có chắc chắn là từ nhỏ đến lớn bạn chưa bao giờ làm mẹ bạn buồn? Bạn là đứa con hoàn hảo mẹ bạn chắc hãnh diện lắm nhỉ? Tha cho nó đi bạn ơi", Phương Lê móc mỉa Quế Vân.

Hoa hậu Phương Lê (ảnh phải) cho rằng Quế Vân (ảnh trái) buông miệng độc ác với Hồ Văn Cường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đáp trả Phương Lê: "Con Lê Phương là con nào ở cái showbiz này vậy? 1 con chỉ rình ai... ra là đớp. Chị mày ở trong showbiz từ khi mày vẫn chưa đẻ. Có khi hồi nhỏ hâm mộ chị lại nghêu ngao hát theo mất bài hít của chị rồi cũng nên". Dưới bình luận, Quế Vân còn gọi Phương Lê là "con vô danh", "bú fame" cô để nổi tiếng.

Quế Vân đáp trả Phương Lê.

Quế Vân gọi Phương Lê là "con vô danh".

Tuy nhiên, cách đáp trả của Quế Vân lại bị cư dân mạng mỉa mai: "Biết mỗi vụ Quế Vân bị chồng đánh, chưa biết hit nào", "Văn hóa kém quá", "Ngôn ngữ của Quế Vân là ngôn ngữ của nghệ sỹ hay dùng à quý vị", "Tôi hiểu lý do vì sao mà Quế Vân hát hoài không nổi tiếng. Một ca sĩ ít nhất cũng có ăn học mà lại thốt ra những lời như vậy, muốn chửi thì hãy chửi văn minh lên để người ta còn nể. Chứ nói chuyện như kiểu đó là chị đang dạy cho con chị những điều không tốt thôi"...

Cách đáp trả của Quế Vân không được lòng cư dân mạng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới